Xem trước Toyota Rush dưới 700 triệu sắp ra mắt Việt Nam

(Vietnamdaily) - Hiện tại mẫu SUV cỡ nhỏ 7 chỗ -Toyota Rush mới đã có mặt tại Việt Nam, xe dự định sẽ ra mắt ngay trong tháng 9/2018 này đi kèm mức giá dự đoán khoảng dưới 700 triệu đồng.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam
    Mẫu xe Toyota Rush mới là chiếc SUV cỡ nhỏ 7 chỗ ngồi, tiền thân chính là mẫu Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ở thế hệ đầu và cả thế hệ thứ hai (2006), đa số vẫn chỉ biết đến cái tên Terios do đây mới là bản bán ra quốc tế, còn ở thị trường Nhật Bản nó mới có tên Rush.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-2
    Toyota Rush được nhập khẩu từ Indonesia và được hưởng mức thuế 0% từ ASEAN. Toyota Rush phiên bản 2018 có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ có nhiều đường nét chia sẻ từ bộ đôi "người anh em" Innova hay Fortuner của hãng xe Toyota. Đèn pha LED phía trước và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt màu đen mang lại cho xe một cái nhìn đặc biệt hơn.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-3
    Nằm trong phân khúc xe hạng B 7 chỗ, Toyota Rush mới có kích thước khá nhỏ nhắn với chiều dài chỉ 4.435mm, rộng 1.695mm, cao 1.705mm và trục cơ sở dài 2.685mm. Ngoài việc được làm mới ngoại thất so với trước, xe còn được trang bị gương chiếu hậu gập điện kèm xi-nhan led, bộ vành 16 inch và tùy chọn 17 inch dạng 5 chấu kép hình kim đồng hồ.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-4
    Thuộc phân khúc xe giá rẻ, bên trong nội thất của Rush phiên bản 7 chỗ chủ yếu vẫn được hoàn thiện với các vật liệu rẻ tiền như nhựa cứng và vải nỉ. Để khiến xe có vẻ cao cấp hơn một chút, Toyota đã phủ vật liệu mềm cho bảng táp-lô và sử dụng khá nhiều các chi tiết trang trí sơn màu bạc. Tông màu chủ đạo của nội thất là đen và kem.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-5
    Dù có vẻ ngoài không bắt mắt nhưng nội thất của Rush được trang bị khá nhiều tiện ích, đang chú ý là 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp kết nối USB, Bluetooth và có khả năng trình chiếu nội dung trên điện thoại thông qua giao thức Miracast.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-6
    Các trang bị tiện ích khác bao gồm; nút điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng và bảng đồng hồ Optitron đèn nền xanh-trắng với màn hình đơn sắc hiển thị đa thông tin nằm giữa... Trang bị an toàn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống giảm xóc mới.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-7
    Toyota Rush dự kiến có 1 phiên bản thường và 1 bản thể thao TRD khi bán ra tại thị trường Việt Nam. Động cơ xe của cả hai phiên bản Toyota Rush 2018 đều mang mã hiệu 2NR-VE với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5l, trang bị công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn tối đa 139Nm.
  • Xem truoc Toyota Rush duoi 700 trieu sap ra mat Viet Nam-Hinh-8
    Mặc dù Toyota Rush 2018 chưa được hãng xe Nhật Bản công bố chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên Một đại lý Toyota tại TP HCM mới đây cho biết giá bán tạm tính của xe khoảng từ 673 đến 694 triệu đồng và hiện mẫu xe này đã được đại lý rục rịch mời chào các khách hàng đặt cọc mua xe và nhận ngay trong tháng 9/2018.
  • Video: Xem trước Toyota Rush sắp ra mắt tại Việt Nam.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN