Xe Wuling Victory 7 chỗ giá rẻ lộ diện thiết kế đẹp mắt

Mẫu xe Wuling Victory 7 chỗ ngồi này, nhiều khả năng sẽ tiến ra nhiều thị trường quốc tế chứ không chỉ ở trong nội địa Trung Quốc như hiện tại.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat
    General Motors và các đối tác SAIC Motor và Liuzhou Wuling Motors (SAIC-GM-Wuling) có nuôi dưỡng những tham vọng lớn đối với thương hiệu ôtô Wuling, và những tham vọng này bao gồm việc vươn xa ra khỏi biên giới Trung Quốc.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat-Hinh-2
    Hồi tháng 4 năm nay, một số hình ảnh rò rỉ lên mạng đã hé lộ ba mẫu xe đầu tiên của Wuling đối với thị trường quốc tế. Mẫu đầu tiên trong số đó sẽ là crossover/MPV Cetus được lên lịch ra mắt vào cuối năm nay, theo sau đó là SUV 7 chỗ Ursa trong năm 2021 mà chúng ta mới được xem trước thông qua Hong Guang X Concept. Mẫu xe thứ ba được gọi là Sirius và nó là một chiếc xe thể thao dành cho năm 2022.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat-Hinh-3
    Giờ đây, Wuling đã thông báo về một mẫu MPV cỡ vừa mới mang tên Victory, và nó cũng sẽ mang logo màu bạc mới, thể hiện tính chất toàn cầu tương tự như những mẫu xe được đề cập trước đó. Như vậy có nghĩa rằng Wuling Victory 2020 mới sẽ là một mẫu xe quốc tế? Khả năng cao là thế nhưng chưa có xác nhận chính thức của thương hiệu Trung Quốc.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat-Hinh-4
    Những gì chúng ta biết lúc này là Victory trông như thế nào cả ở phía bên trong, bởi Wuling đã phát hành một số hình ảnh nhấn mạnh tính năng an toàn và nội thất. Hơn nữa, một bức hình cũng cho chúng ta thấy tổng thể ngoại thất của xe, và nó trông có vẻ ít chất thể thao hơn những hình ảnh CGI trước đó nhưng nhìn chung là vẫn khá đẹp.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat-Hinh-5
    Nội thất của xe trông rất hiện đại và dễ chịu, với mặt táp lô mang thiết kế đa lớp, nổi bật với một màn hình cảm ứng LCD UHD “nổi” lớn và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Wuling Victory cũng có vô lăng đa công năng hai chấu và bộ chuyển số điện tử. Dựa theo nhà sản xuất Trung Quốc, Victory sử dụng những chất liệu thân thiện môi trường và thiết kế nhiều bề mặt cong linh hoạt. Cabin màu be cũng lắp đặt những chiếc xe mang tính công thái học cao với vải da mềm mà “phù hợp với độ công sinh lý của vai, lưng và eo, giảm bớt mệt mỏi trên những chuyến đi dài”.
  • Xe Wuling Victory 7 cho gia re lo dien thiet ke dep mat-Hinh-6
    Mẫu MPV Wuling Victory 7 chỗ mới mẻ này cũng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh lớn nhất trong phân khúc với kích thước 1.365 x 870 mm. Nó cũng có trang bị một bộ lọc không khí PM2.5 và máy tạo ion âm mà có tác dụng “chặn bụi, vi rút và vi khuẩn để tạo ra một môi trường nội thất trong lành với mức độ bảo vệ N95”. Xe có cấu trúc thân vỏ sức chống chịu cao làm từ 31% thép cường độ siêu cao đẳng cấp hàng không và 63% thép cường độ cao. Nó còn có 6 túi khí phía trước và 6 túi khí bên cửa cũng như 4 camera ngoại thất góc rộng và 6 radar
  • Video: MPV Wuling Victory - xe 7 chỗ của Trung Quốc lộ diện.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN