Xe siêu sang Duesenberg GT hồi sinh

Đã 8 thập kỷ trôi qua kể từ khi Duesenberg làm ra các mẫu xe sang có thể cạnh tranh với Rolls-Royce. Mới đây, nhà thiết kế xe hơi người Nga - Alexander Opanasenko đã công bố phác thảo của Duesenberg GT
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh
    Mỹ hiện còn rất ít thương hiệu xe sang, trong đó có Cadillac, Lincoln, và gần đây là Tesla. Tuy nhiên thương hiệu xe siêu sang Duesenberg sắp tới đây cũng dự đoán được hồi sinh.
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh-Hinh-2
    Những cái tên mới như siêu xe Ford GT và SSC Tuatara của Mỹ hiện vẫn cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ từ Ferrari và Lamborghini.... đó chính là lý do để Duesenberg cạnh tranh với Rolls-Royce và Bentley.
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh-Hinh-3
    Các mẫu xe như Cadillac Escalade hay Lincoln Navigator tuy có độ phủ nhất định như không cùng đẳng cấp với Rolls-Royce Cullinan. Mỹ có thể sẽ hồi sinh một trong những thương hiệu xe sang danh giá nhất lịch sử của mình - Duesenberg.
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh-Hinh-4
    Nhà thiết kế xe hơi cao cấp người Nga Alexander Opanasenko vừa công bố bản phác thảo mẫu xe hiện đại có tên xe siêu sang Duesenberg GT. Phần đầu xe dài bất thường có thể là nơi các kỹ sư đặt động cơ cỡ lớn.
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh-Hinh-5
    Động cơ nổi tiếng nhất của Duesenberg từng là loại 8 xi-lanh thẳng hàng. Tuy nhiên, bản Duesenberg GT hiện đại được hình dung sử dụng động cơ tăng áp V8, V12, thậm chí là V16. Bản phác thảo cho thấy Duesenberg GT hoàn toàn mới có thể là lựa chọn thay thế thú vị cho Rolls-Royce Wraith 2020. Đã hơn 8 thập kỷ trôi qua kể từ khi Duesenberg xuất xưởng mẫu xe cuối cùng.
  • Xe sieu sang Duesenberg GT hoi sinh-Hinh-6
    Tuy nhiên, cái tên Duesenberg vẫn được ghi nhớ tới tận ngày nay. Cụm từ “Duesy” vẫn được dùng để mô tả thứ gì đó thần kỳ hay xuất chúng, nhưng ít ai biết nó bắt nguồn từ đâu. Duesenberg xứng đáng có một vị trí riêng trong lòng người hâm mộ dù xuất phát điểm hiện tại chỉ là một bản phác thảo có tên Duesenberg GT.
  • Video: Xe siêu sang Duesenberg GT lộ diện bản phác thảo.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN