Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 mới chính thức ra mắt trông đẹp thế nào

Sau khi Triển lãm ôtô Geneva 2020 bị hủy vào phút chót do những diễn biến xấu của dịch virus corona, các nhà sản xuất ôtô đã “thi nhau” livestream online ra mắt sản phẩm. Đáng chú ý có Mercedes-Benz E-Class 2021 mới.
Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao
Đầu tiên, bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz dường như đã có bước đi an toàn khi tái sử dụng một công thức từng đón nhận nhiều phản hồi tích cực. Vậy điều gì đã thay đổi trên chiếc executive sedan thế hệ mới đến từ Stuttgart? Thế hệ Mercedes-Benz E-Class 2021 mới sở hữu một cụm đèn pha được thiết kế lại, bộ cản trước mới và tấm lưới tản nhiệt mở rộng.

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-2
Trong khi đó, mặt sau của xe mang tới sự khác biệt khi Mercedes thay thế cụm đèn hậu nhỏ gọn hình tam giác bằng một thiết kế ngang thon gọn hơn, được lấy cảm hứng chính từ dòng sedan CLS. Các thay đổi mặt sau còn tới từ một số đường viền – nẹp cũng như một bộ cản sau hoàn toàn mới. Cuối cùng, “Mẹc” E 2021 có thêm 3 màu tùy chọn sơn ngoại thất cùng một phần trục cơ sở được kéo dài. 

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-3
Bên trong khoang cabin, xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới nhất trong khi đồ họa điện tử hiển thị trên đồng hồ tốc độ cũng được sửa đổi. Khách hàng có thể lựa chọn trang bị tiêu chuẩn bao gồm hai màn hình 10,25-inch hoặc tuỳ chọn hai màn hình với kích thước 12,3 inch.

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-4
Cả hai cụm hiển thị này đều có thể sử dụng để truy cập một loạt các chức năng, với khả năng cá nhân hóa cao và được điều khiển qua thao tác cảm ứng, một bàn di chuột (touchpad) mới trên khu vực điều khiển trung tâm, hay thậm chí bằng điều khiển giọng nói hoặc cử chỉ tay. 

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-5
Các tính năng khác bao gồm hệ thống ghế “thông minh” với khả năng thay đổi dáng ngồi theo chuyển động xe, kiến tạo những hành trình thoải mái hơn, bên cạnh các chức năng điều khiển độ thoải mái như âm nhạc và đèn viền theo tâm trạng hay nhiều chế độ massage.

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-6
Thiết kế vô-lăng cũng được đổi mới với hai khu vực điều khiển cùng 3 phiên bản chất liệu bao gồm: bọc da toàn bộ, bọc da - gỗ hoặc kiểu đáy phẳng thể thao. Ngoài ra phần ghế ngồi, ốp cửa và các bề mặt nội thất đều được làm bằng các vật liệu khác nhau bao gồm Artico, da Nappa với kiểu thêu kim cương đẹp mắt. 

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-7
Không chỉ sang trọng, E-Class 2021 tiếp tục sở hữu một loạt các trang bị an toàn / hỗ trợ người lái như Hỗ trợ phanh chủ động, Hỗ trợ giới hạn tốc độ chủ động, Hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, Hỗ trợ lái chủ động, Cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ đỗ xe chủ động với Parktronic và camera 360 độ, và cuối cùng là hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop-and-Go Thông minh.

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-8
Sau màn ra mắt online, E-Class phiên bản 2021 sẽ ra mắt vào nửa cuối của năm nay. Theo kế hoạch, những chiếc đầu tiên sẽ cập bến các đại lý tại châu Âu từ mùa hè này, tiếp sau đó là những biến thể 4 cửa với phần trục cơ sở dài, chỉ có tại Trung Quốc. Hai phiên bản Coupe và Cabriolet cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Xe sang Mercedes-Benz E-Class 2021 moi chinh thuc ra mat trong dep the nao-Hinh-9
Theo một tin tức liên quan, Mercedes đã công bố giới thiệu hệ thống bảo vệ Urban Guard - một danh sách toàn diện các sản phẩm và tùy chọn, áp dụng trên toàn bộ phạm vi nhà Benz, với khả năng bảo vệ chiếc xe khỏi những tác nhân phá hoại cũng như chống trộm.
Video: Chi tiết Mercedes E-Class 2021, "đối thủ" BMW 5-Series.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN