Xe Range Rover SV hơn 40 tỷ biển “tứ quý” Lào trên phố Việt

Range Rover SV Autobiography LWB 2020 ở Việt Nam mới chỉ có một chiếc được nhập về cuối năm ngoái còn tại nước bạn Lào mẫu xe này khá phổ biến và mới bị bắt gặp lăn bánh trên phố Việt. 
 
 
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Lào là đất nước có nhiều đại gia sở hữu những mẫu siêu xe, xe siêu sang trong khu vực Đông Nam Á bởi tại đây ôtô có giá thành rẻ. Theo thống kê năm 2015, mức thu nhập bình quân đầu người tại Lào chỉ khoảng 1,793 USD/năm, trong khi đó tại Hà Nội - Việt Nam cao gấp đôi. Tuy nhiên, mức thu nhập bình quân đầu người thấp không khiến người dân của nước này quá bận tâm bởi giá ôtô ở đây chỉ bằng khoảng 2/3 tại Việt Nam và để sở hữu chiếc SUV siêu sang Range Rover không quá khó khăn.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Do đó, thời gian gần đây, không khó để bắt gặp những mẫu xe hơi siêu sang có xuất xứ và mang biển số Lào lưu hành tại nước ta. Ngay cả Rolls-Royce Cullinan cũng đã từng bị bắt trên đường vận chuyển từ nước bạn láng giềng về, chiếc Range Rover SV Autobiography LWB 2020 trong bài viết này có giá chính hãng ở Việt Nam khoảng 42 tỷ đồng.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Chiếc Range Rover SV Autobiography LWB 2020 mang biển Lào tứ quý 9 này đã xuất hiện tại Hà Nội gây chú ý với những người yêu mến dòng xe siêu sang phiên bản cao cấp này. Mẫu SUV trục cơ sở kéo dài này có ngoại thất đen/đỏ thể thao và là đời mới nhất của Range Rover SV Autobiography LWB đang bán trên thị trường.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Range Rover SV Autobiography LWB 2020 tại Việt Nam không được phân phối chính hãng mà chỉ về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân và đến thời điểm này chỉ có vài chiếc. Đáng chú ý, giá xe Range Rover SV Autobiography LWB mới nhập khẩu tư nhân hiện đang được chào bán khoảng 18 tỷ đồng, chiếu theo mức giá ở Lào thì chiếc xe này chỉ có giá khoảng 11-13 tỷ đồng, rẻ hơn khá nhiều.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Range Rover SV Autobiography LWB 2020 có kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 (mm), chiều dài trục cơ ở đạt mức 3.120 mm. Điều này giúp mẫu SUV hạng sang đến từ Xứ sở sương mù có một không gian nội thất rộng rãi và cốp hành lý vô cùng thoải mái.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Đầu xe Range Rover SV Autobiography sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng mắt xích được thiết kế đan xen nhau cầu kỳ, so với bản cũ thì đây là điểm mới đã được tinh chỉnh lại giúp xe hiện đại hơn. Phần mui xe của chiếc SV Autobiography được sơn đen mang đến cảm giác khoẻ khoắn hơn và kéo dài sang đuôi xe.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Theo tìm hiểu để chiếc Range Rover SV Autobiography LWB 2020 có 2 màu sơn đen/đỏ như trên thì chủ nhân sẽ phải sử dụng gói tuỳ chọn màu sơn ngoại thất với mức tiền phải bỏ ra là khoảng hơn 300 triệu đồng
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Hệ thống đèn Full-Led thông minh với đèn pha có các tính năng quen thuộc như tự động điều chỉnh độ cao, bật/tắt tự động hay chủ động điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua... Đèn ban ngày của phiên bản cao cấp nhất dòng Range Rover cũng được tích hợp với thiết kế vòng quanh đèn pha khá phức tạp.
  • Xe Range Rover SV hon 40 ty bien
    Thân xe có bộ mâm hợp kim nhôm đa chấu với kích thước 22 inch, gương chiếu hậu chống chói, tự động điều chỉnh/gập điện, camera quan sát và kết hợp đèn xi-nhan LED. Đuôi xe với thiết kế đèn LED quen thuộc chia thành 2 khối mang đến sự ấn tượng cho Range Rover SV Autobiography LWB 2020.
  • Video: Chi tiết Range Rover SV Autobiography LWB 2020.
Ảnh: Khai Phạm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN