Xe 'nhái" Bentley Continental GTC có giá 460 triệu đồng vẫn ngất ngây

Xe nhái cũng có loại nhái tốt và loại nhái dở, và chiếc Bentley Continental GTC ở đây có lẽ là dạng trung bình. Đáng chú ý, mức giá của nó lại khá "mềm" chỉ 17.950 euro (hơn 460 triệu đồng).
  • Xe 'nhai
    Theo dõi thế giới ôtô nhái, chúng ta chắc chắn đã từng thấy vô số những chiếc xe nhái rẻ tiền theo năm tháng, nhưng chiếc Bentley Continental GTC nhái này nhất định không nằm trong số đó. Mặc dù có dáng vẻ khá thuyết phục, nó đương nhiên không phải một mẫu xe sang Anh Quốc đích thực mà chỉ là một chiếc Chrysler Sebring giả dạng mà thôi.
  • Xe 'nhai
    Như thấy ở trong hình, chiếc xe đã trải qua một khâu “phẫu thuật thẩm mỹ’ tốn kém để có mặt trước trông rất giống hàng thật với bộ đèn pha lấy từ chính xe siêu sang Bentley. Thêm nữa, chiếc xe còn được lắp đặt một bộ thân vỏ lấy cảm hứng từ Continental GTC, cho dù phần ốp bên sườn trông khác xa đồ xịn.
  • Xe 'nhai
    Nhìn sang những chỗ khác, ta thấy rằng tấm cản va phía sau trông có chút biến dạng và bộ khuếch tán gió thì trông thật tức cười. Tuy nhiên, chiếc xe nhái này cũng có một vài chi tiết vớt vát lại đó là cụm đèn hậu từ Bentley và một huy hiệu Bentley to rõ trên cốp.
  • Xe 'nhai
    Trong khi hầu hết xe nhái đều không thèm quan tâm tới sự thay đổi của nội thất, chiếc xe này có một mắt táp lô ra dáng Bentley với đồng hồ và những cửa gió điều hòa hình tròn. Chúng ta cũng thấy một vô lăng mang nhãn Bentley, hệ thống chân ga bằng kim loại và một cụm điều khiển trung tâm được độ lại.
  • Xe 'nhai
    Các sự thay đổi không chỉ dừng lại ở đó khi chiếc xe còn có ghế bọc da hai tông màu với chỉ khâu họa tiết kim cương và logo Bentley trên phần tựa lưng. Thậm chí, nội thất xe còn trang bị một hệ thống thông tin giải trí hậu mãi và bộ chuyển mạch thông minh.
  • Xe 'nhai
    Chiếc xe đã chạy được khoảng 96.600 km và hiện đang được rao bán trên trang Mobile. Giá xe Bentley Continental GTC nhái này là 17.950 euro (hơn 460 triệu đồng). Đó đương nhiên là một cái giá rẻ hơn nhiều lần so với một chiếc Bentley Continental GTC thật khi ngay cả những chiếc đời 2008 giờ đây cũng có giá khoảng 50.000 USD.
  • Video: Xe siêu sang Bentley Continental GTC Startech 2020.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN