Xe Hyundai Ioniq 5 chạy điện tại Mỹ có giá bao nhiêu?

Tại thị trường Mỹ, giá xe Hyundai Ioniq 5 có mức bán ra khởi điểm từ 39.700 USD (khoảng 914 triệu đồng) cho phiên bản SE Standard Range với thiết lập một mô-tơ điện và pin 58 kWh. 
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?
    Thiết lập hệ truyền động này sản sinh công suất tối đa 168 mã lực và phạm vi hoạt động tối đa 220 dặm (khoảng 354 km) trong một lần sạc đầy.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-2
    Điều đáng nói là đối với những khách hàng đủ điều kiện nhận khoản ưu đãi thuế liên bang 7.500 USD (khoảng 173 triệu VNĐ), giá bán của Hyundai Ioniq 5 2022 mới bản tiêu chuẩn sẽ chỉ còn 33.425 USD (khoảng 770 triệu đồng), đã bao gồm phí vận chuyển 1.225 USD (khoảng 28,2 triệu đồng).
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-3
    Phiên bản Limited AWD cao cấp nhất có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (khoảng 1,25 tỷ đồng), với thiết lập mô-tơ điện kép mạnh 320 mã lực và bộ pin 78 kWh cho phạm vi hoạt động 256 dặm (khoảng 412 km). Tất cả các phiên bản Hyundai Ioniq 5 chạy điện đều được trang bị hệ thống sạc nhanh 800V cho khả năng sạc từ 10 - 80% trong 18 phút.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-4
    Những tính năng tiêu chuẩn trên xe có thể kể đến: Ghế trước “Zero Gravity” chỉnh điện 12 cấp, ghế sau chỉnh điện 2 cấp, bọc da thân thiện môi trường, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước sưởi và làm mát, ghế sau có sưởi, cốp mở điện, mâm hợp kim 20 inch và những đồ trang trí được làm từ vật liệu tái chế.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-5
    Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, cửa sổ trời toàn cảnh với tấm chắn nắng chỉnh điện và điều hòa khí hậu 2 vùng tự động.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-6
    Ioniq 5 là chiếc Hyundai đầu tiên được trang bị Hỗ trợ lái cao tốc 2, giúp xe thiết lập khoảng cách với xe phía trước và giữ đúng làn đường, xe cũng hỗ trợ đổi làn. Hơn nữa, tính năng phanh khẩn cấp tự động có thể phát hiện xe đạp, người đi bộ và các phương tiện sắp tiếp cận. Tính năng nhận diện biển báo, hỗ trợ chùm sáng cao và cảnh báo tập trung cũng được trang bị.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-7
    Hyundai Ioniq 5 2022 được phát triển dựa trên khung gầm Electric-Global Modular Platform (E-GMP). Thiết kế bên ngoài độc đáo nhưng vẫn khá trung thành với mẫu concept 45. Hyundai gọi nó là ngôn ngữ thiết kế 'Động lực học tham số', với Ioniq 5 có cách xử lý bề mặt sắc nét, mui xe phía trước hình vỏ sò và vát thấp về phía trước, tay nắm cửa phẳng.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-8
    Cụm đèn pha kép thiết kế vuông vức, cản trước hầm hố. Cụm đèn phía sau cũng có ngôn ngữ thiết kế tương tự nhưng được chia thành các hình chữ nhật nhỏ nối liền 2 bên. Chính giữa đuôi xe là dòng chữ Ioniq 5. Các bánh xe mới cũng được tối ưu hóa về mặt khí học, có đường kính 20 inch.
  • Xe Hyundai Ioniq 5 chay dien tai My co gia bao nhieu?-Hinh-9
    Với việc có chiều dài cơ sở dài hơn 100 mm so với Palisade, không cần phải nói bạn cũng biết rằng chiếc Crossover này rộng như thế nào. Ioniq 5 có sức chứa hàng hóa là 531 lít tiêu chuẩn và có thể tăng lên gần 1.600 lít khi bạn gập hàng ghế thứ hai xuống.
  • Video: Chi tiết Hyundai Ioniq 5 chạy điện hoàn toàn mới.
Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN