Volkswagen Viloran 2024 mẫu MPV thương gia từ 1,9 tỷ tại Việt Nam

Volkswagen Viloran 2024 là mẫu MPV hạng thương gia chuẩn phong cách Đức, dự đoán sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay, mức khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng.
Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam
Mẫu MPV cao cấp Volkswagen Viloran 2024 mới được ưu ái gọi là “villa di động” bởi mẫu xe này thường gắn liền với giới "Celebrities” trong những chuyến lưu diễn. Với các thông số kỹ thuật, Viloran khẳng định vị thế là “chuyên cơ mặt đất” MPV cỡ lớn của thương hiệu Volkswagen, vượt trội hơn các mẫu xe ùng phân khúc tại Việt Nam.

 
Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-2
Không chỉ hướng đến Celebrities, mẫu xe MPV Volkswagen Viloran còn là mẫu xe phù hợp với thương gia, doanh nhân và giới thượng lưu đang lựa chọn mẫu xe MPV thực dụng có thể dễ dàng di chuyển trong phố và tiện nghi trong những chuyến du lịch.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-3
Điểm cuốn hút và tạo nên cá tính riêng của Volkswagen Viloran chính là phong cách thiết kế đậm chất Đức. Phong cách thiết kế V-line đặc trưng được làm nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome tạo hình bắt mắt, phối hợp hài hòa với cụm đèn pha IQ.Light – trứ danh của Volkswagen.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-4
Hệ thống đèn IQ.Light với công nghệ LED thích ứng thông minh với hàng loạt chức năng hỗ trợ chiếu sáng tiên tiến, hỗ trợ người lái khả năng chiếu sáng tối ưu, không làm chói mắt người lái xe ngược chiều.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-5
Đặc biệt còn có hỗ trợ mở rộng góc chiếu (Static Cornering Light), mở rộng góc chiếu khi vào cua chủ động (Dynamic Cornering Light), tự động điều chỉnh độ cao ánh sáng (Height Automatic Adjustment Headlight), hỗ trợ chiếu sáng mọi thời tiết (All Weather Light) và điều chỉnh vùng chiếu sáng chủ động (Dynamic Light Assist).

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-6
Thiết kế hông xe tạo sự hài hoà và trườn dáng, điểm nhấn Viloran là bộ mâm 20 inch kết hợp 2 màu độc đáo. Góc nghiêng ở phần đuôi xe mang lại cái nhìn sang trọng, tinh tế khó có thể thể gặp trên các mẫu xe khác.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-7
Hệ thống khung gầm có tỷ trọng thép có khả năng chịu lực cao đạt 77% đảm bảo an toàn cho hành khách. Khung gầm MQB chắc chắn của Đức, êm ái, không rung lắc. Khung xe cách âm tiếng ồn, đặc biệt không ồn ở tốc độ cao nhờ vào kính cách âm APVB 4,96mm, mang đến sự nghỉ ngơi thoải mái cho hành khách trên những chặng đường dài.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-8
Khoang nội thất thể rõ sự cao cấp và tinh tế với các chất liệu cao cấp. Ghế được bọc da cao cấp, mềm mại và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 dạng thương gia bố trí riêng biệt có bệ đỡ chân điều chỉnh điện, có khả năng chỉnh góc 90 độ.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-9
Bên cạnh đó còn có bệ tì tay riêng, khay để ly, khay để điện thoại, cổng sạc, hộc chứa đồ và có lối đi ở giữa. Hàng ghế phụ phía trước có nút điều khiển để mở rộng không gian để chân. Nhằm tăng sự thoải mái, Volkswagen còn bổ sung chức năng làm mát/sấy ghế, massage 3 chế độ.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-10
Phần gối tựa đầu điều chỉnh ôm sát hai bên, tạo tư thế ngồi hoặc nằm thoải mái, thư giãn tối đa. Cả hai phiên bản Viloran dùng chung khối động cơ 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép DSG (Direct Shift Gearbox) 7 cấp thế hệ mới và hệ dẫn động cầu trước.
Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-11
Volkswagen Viloran là mẫu MPV đầu bảng nên không thể thiếu tính năng kiểm soát hành trình thích ứng – ACC được kích hoạt trong khoảng tốc độ 30-210 km/h. Tính năng tự động duy trì tốc độ với xe phía trước mang lại sự thoải mái cho người điều khiển xe đặc biệt là khi di chuyển trên cao tốc.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-12
Ngoài ra, Viloran còn có hệ thống cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist giúp người lái tự tin khi đỗ xe trong điều kiện chật hẹp.

Volkswagen Viloran 2024 mau MPV thuong gia tu 1,9 ty tai Viet Nam-Hinh-13
Dự kiến 2 phiên bản Volkswagen Viloran sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 và dự kiến giao xe trước Tết Nguyên đán. Mức giá xe Volkswagen Viloran 2024 phiên bản Premium từ 1,989 tỷ đồng và Viloran phiên bản Luxury từ 2,188 tỷ đồng. Hiện tại, các đại lý Volkswagen bắt đầu nhận đơn đặt hàng Viloran.

Video: Volkswagen Viloran 2024 sắp về Việt Nam có gì hay?


Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN