Vợ của Cường Đô la đổi màu sơn Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ

Không còn giữ màu sơn xanh China Blue, chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang đã khoác lên mình bộ áo xám xi-măng đẹp mắt.
Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty
Vào tháng 1/2021, Cường Đô la đã chia sẻ về việc chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của mình đã cập cảng sau 6 tháng đặt mua chính hãng, tại thời điểm đó. Mercedes-AMG G63 của Cường Đô la cũng màu xanh China độc đáo thời điểm đó, đây là món quà tặng anh dành tặng cho "nóc nhà" Đàm Thu Trang.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-2
Sau hơn 2 năm sử dụng, bà mẹ hai con đến từ Lạng Sơn đã quyết định cho chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 thay áo sang màu mới, cụ thể, lấy ý tưởng từ màu sơn xám trên 2 xe số sàn của Cường Đô la mới mua gần đây là xe Honda Civic Type R và Porsche 911 Sport Classic, chiếc Mercedes-AMG G63 đã được khoác lên mình bộ áo màu xám.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-3
Được biết, Mercedes-AMG G63 cùng Đàm Thu Trang mới tái xuất sau 1 tháng ở cữ, dễ nhận thấy bộ áo mới của xe là màu xám được kết hợp với nửa thân dưới của xe hay phần nóc xe được sơn đen, rất cá tính và tạo tính tương phản rất tốt, ngoài ra còn có việc chiếc SUV hạng sang của Đàm Thu Trang sở hữu mâm màu sáng.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-4
Tại thời điểm Cường Đô la tậu chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này để tặng cho Đàm Thu Trang, đơn vị phân phối chính hãng công bố giá bán là 10,95 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm cũng như là chi phí lăn bánh.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-5
Về ngoại hình Mercedes-AMG G63 thế hệ mới của vợ chồng Cường Đô la sở hữu phần đầu xe được thiết kế vuông vắn, hầm hố, ở chính giữa vẫn là bộ lưới tản nhiệt tạo hình chữ nhật gọn gàng quen thuộc. Nằm ở vị trí trung tâm lưới tản nhiệt vẫn là logo quen thuộc của Mercedes-Benz.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-6
Ở bên trong cabin, chiếc SUV Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sở hữu nội thất màu sáng sang trọng. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết trong khoang lái được xử lý bằng sợi carbon thay vì kim loại đánh bóng hay nhựa. Xe sử dụng vô lăng 4 chấu với kiểu dáng thể thao, làm từ chất liệu cao cấp nhằm mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt nhất.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-7
Phía sau vô lăng là bộ đồng hồ kỹ thuật số dạng cảm ứng cao cấp làm nổi bật không gian nội thất xe. Mặt táp-lô nổi bật với màn hình cảm ứng kép kích thước lớn đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin và giải trí... Xe có hệ thống điều hòa 4 vùng tự động kết hợp cùng công nghệ lọc không khí, hệ thống âm thanh cao cấp, công nghệ điều khiển bằng giọng nói, đèn nội thất.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-8
Hệ thống ghế ngồi trên Mercedes-AMG G63 2022 được làm từ chất liệu da cao cấp, tích hợp các chức năng hiện đại như: massage, sưởi tự động, gập chỉnh điện tự động, ghi nhớ các vị trí ghế ngồi,... Khi cần thiết, ghế ngồi của xe có thể gập chỉnh điện để mở rộng không gian làm tăng thêm diện tích chứa đồ.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-9
Nằm bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Vo cua Cuong Do la doi mau son Mercedes-AMG G63 hon 10 ty-Hinh-10
Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới đổi màu sơn của vợ chồng Cường Đô la có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Video: Soi Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ của Cường Đô la.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN