Toyota Wigo 2023 vừa ra mắt đã giảm tới 20 triệu

Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam đang được đại lý áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên tới gần 20 triệu đồng. 
  
Vừa ra mắt, Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam đã có màn "khởi động" đầy ấn tượng khi doanh số vượt cả đối thủ KIA Morning. Cụ thể, đã có tất cả 283 chiếc Wigo được bán ra trong tháng 6/2023, nhiều hơn 133 chiếc so với sức tiêu thụ 150 xe của KIA Morning.
Sở dĩ, Toyota Wigo đạt doanh số cao trong tháng 6 vừa qua là nhờ bản nâng cấp sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế, trang bị, tính năng an toàn cũng như khả năng vận hành. Trong khi, giá xe lại nằm ở mức khá hấp dẫn, từ 360 - 405 triệu đồng, thấp nhất phân khúc.
Toyota Wigo 2023 vua ra mat da giam toi 20 trieu dong,
Một số đại lý Toyota chính hãng hiện đang tiếp tục áp dụng khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Wigo trong tháng 7/2023. 
Ngoài ra, chính sách kích cầu từ phía đại lý cũng là một trong những bệ phóng giúp doanh số Toyota Wigo vượt đối thủ Hàn ngay tháng đầu ra quân. Nắm bắt được thực tế này, một số đại lý Toyota chính hãng hiện đang tiếp tục áp dụng khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Wigo trong tháng 7/2023.
Trong đó, mức giảm giá Toyota Wigo 2023 cao nhất lên tới 20 triệu đồng, đang được áp dụng tại một số đại lý thuộc khu vực Hà Nội. Một đại lý trên địa bàn tỉnh Nam Định cũng tung chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho khách mua xe Toyota Wigo phiên bản E MT trong tháng 7 này, tương đương khoản tài chính 18 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số đại lý còn tặng khách hàng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện chính hãng.
Toyota Wigo 2023 vua ra mat da giam toi 20 trieu dong,
Trong đó, mức giảm giá Toyota Wigo 2023 cao nhất lên tới 20 triệu đồng, đang được áp dụng tại một số đại lý thuộc khu vực Hà Nội. 
Có thể thấy, giá trị ưu đãi đang được phía đại lý áp dụng cho Wigo hiện nay nhiều hơn hẳn so với thời điểm xe mới ra mắt vào đầu tháng 6/2023. Động thái này đã thể hiện rõ quyết tâm của các đơn vị bán hàng trong việc tạo ra thế cân bằng cho mẫu xe nhập khẩu Indonesia trước các đối thủ lắp ráp. Từ đó, giúp Wigo giữ vững thứ hạng doanh số của mình trong phân khúc xe hạng A, thậm chí là tham vọng chiếm đoạt ngai vương từ Hyundai Grand i10.
Toyota Wigo 2023 cỡ A tại thị trường Việt Nam được phát triển trên nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA) với các số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt 3.760 x 1.655 x 1.515 (mm), dài hơn mô hình tiền nhiệm tới 100 mm, rộng hơn 55 mm nhưng thấp hơn 5 mm. Trục cơ sở cũng dài hơn 70 mm khi đạt 2.525 mm.
Chiều cao gầm của xe giữ nguyên ở mức 160 mm. Tuy nhiên, bán kính vòng quay tối thiểu đã giảm từ 4,7 m xuống còn 4,5 m, giúp xoay xở dễ dàng hơn trên đường phố chật hẹp.
Toyota Wigo 2023 vua ra mat da giam toi 20 trieu dong,
 Một đại lý tại Việt Nam hiện cũng tung chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho khách mua xe Toyota Wigo bản E MT trong tháng 7 này.
Xe có sự thay đổi tích cực về thiết kế nội - ngoại thất, tích hợp nhiều công nghệ tiện ích như đèn pha dạng LED, đèn định vị LED; gương gập chỉnh điện; tay nắm cửa đóng/mở cảm ứng; màn hình trung tâm 7 inch đặt nổi, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh; điều hòa hiển thị điện tử; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; kiểm soát lực kéo; 2 túi khí... Đặc biệt là 2 tính năng an toàn độc nhất phân khúc, gồm hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.
Động cơ Toyota Wigo là cỗ máy xăng 1.2L, 3 xi-lanh, sản sinh công suất cực đại 87 mã lực, mô-men xoắn 113 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp D-CVT, tùy phiên bản.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN