Top 10 xe ôtô hàng độc chỉ có trong phim Hollywood

(Vietnamdaily) - Trong các bộ phim của Hollywood đôi khi xuất hiện những chiếc xe ôtô hàng độc vô cùng ấn tượng. Nó khiến các nhà làm phim sẵn sàng chi tiền để tăng thêm phần hấp dẫn cho người xem.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood
    Gigahorse Cadillac trong phim “Mad Max: Fury Road”. Có rất nhiều những chiếc xe dã chiến cực dữ tợn, và nếu bạn là fan của hai bộ phim đầu tiên của “Mad Max”, bạn có thể dễ dàng sắm cho mình một chiếc xe ôtô hàng độc Ford Falcon XB GT Interceptor. Tuy nhiên trong “Fury Road” đã nâng cuộc chơi lên một tầm cao mới với Gigahorse Cadillac.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-2
    Siêu phẩm Armadillo trong phim “Armageddon”. Góp mặt trong một nhiệm vụ giải cứu Trái Đất khỏi sự diệt vong ở ngoài không gian, các nhân vật trong phim “Armageddon” sẽ cần đến một phương tiện cứng cáp, dã chiến như Armadillo. Đây chính là một chiếc xe off-road phi thường có lẽ dân mê xe nào cũng mong muốn được sở hữu nhưng... bất khả thi.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-3
    Lexus 2054 trong phim “Minority Report”. Đạo diễn Steven Spielberg đã làm một chiếc xe Lexus vô cùng đặc biệt cho bộ phim “Minority Report” năm 2002 với sự góp mặt của Tom Cruise. Một mẫu xe đậm chất tương lai Lexus 2054 đã làm cho bộ phim thêm hấp dẫn. Tên xe được đặt tên theo khung thời gian bối cảnh phim.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-4
    Thêm một mẫu xe concept được một hãng xe sang chế tạo rất đặc biệt, đó là trong bộ phim “I, Robot” năm 2004. Mẫu xe này có điểm tương đồng với mẫu R8 và không phải ngẫu nhiên mẫu R8 được ra mắt sau đó. Mẫu thiết kế này có động cơ đặt giữa, có hệ thống an toàn tuyệt vời và khả năng tự lái hoành chỉnh, và sử dụng khối cầu thay vì lốp xe nên xe có thể quay mọi hướng mà không cần quay đầu.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-5
    Landmaster trong phim “Damnation Alley”. Ra mắt trong năm 1970 của thế kỷ trước, “Damnation Alley” là một bộ phim bối cảnh hậu tận thế, nhưng nó mang đến một chiếc xe rất thú vị có tên Landmaster. Nó có thiết kế ba bánh xe ở mỗi hốc bánh, và chúng có thể xoay vòng để giúp xe trèo lên những chướng ngại vật trước mắt.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-6
    Siêu xe Ramp Car xuất hiện trong bom tấn “Fast & Furious 6”, và nó như một đứa con lai dữ tợn của F1 và “Mad Max”. Ấn tượng hơn cả, nó là một chiếc xe có thể hoạt động hoàn chỉnh chứ không phải chỉ để làm cảnh. Chưa biết được nó có được vận hành trơn tru như trong phim hay không, nhưng hệ dẫn động 4 bánh và động cơ V8 chắc chắn giúp biến nó trở thành một chiếc xe dã chiến mà ai cũng muốn chinh phục nó.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-7
    Spinner trong phim “Blade Runner”. Về mặt thương mại, bộ phim “Blade Runner” không thành công, nhưng nó nhận được đánh giá cáo của giới chuyên môn và tạo nên một cộng đồng fan hâm mộ trung thành. Chiếc xe cảnh sát bay có tên Spinner là một trong những điểm nhấn thú vị của phim mà bất ngờ khiến fan hâm mộ và giới mê xe phải say đắm.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-8
    Batmobile trong phim “Batman”. Có rất nhiều phiên bản Batmobile (Xe Dơi) từng được các nhà làm phim Hollywood cho ra mắt kể từ series truyền hình năm 1960, và không có mẫu nào trong đó là được sản xuất thương mại cả. Một vài bản sao dựa trên mẫu concept Lincoln thập niên 1950 đã từng được chế tạo.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-9
    Turbo Interceptor trong phim “The Wraith”. Turbo Interceptor là một mẫu siêu xe tương lai trong thế giới của “The Wraith”, nó được chế tạo dựa trên Dodge M4S. Chiếc xe có trang bị động cơ đặt giữa tăng áp kép 4 xi-lanh dung tích 2.2 lít và có thể đạt tốc độ tối đa 314 km/h.
  • Top 10 xe oto hang doc chi co trong phim Hollywood-Hinh-10
    Aston Martin DB10 trong phim “Spectre”. Bạn có thể sở hữu một chiếc DB10 nếu bạn là một triệu phú USD. Dĩ nhiên chiếc xe sẽ không có những trang bị điệp viên cực chất của James Bond như trong phim. DB10 đã được chế tạo cho phần phim “Spectre” ra mắt năm 201
  • Video: Ngắm dàn xe ôtô hàng độc trong Mad Max: Fury Road.
Ngọc Ngô (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN