Tom Cruise "cưỡi" siêu môtô Kawasaki Ninja H2 hơn 700 triệu

(Vietnamdaily) - Chiếc siêu môtô Kawasaki Ninja H2 Carbon phiên bản mới nhất có giá bán lên tới hơn 700 triệu đồng sẽ xuất hiện cùng Tom Cruise trong Top Gun 2, bộ phim dự kiến ra rạp vào năm 2020.
  • Tom Cruise
    Mới đây, nam tài tử Tom Cruise bất ngờ xuất hiện cùng hàng loạt hình ảnh "cưỡi" siêu môtô Kawasaki Ninja H2 trên phim trường được cho là đang quay bộ phim Top Gun 2 khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.
  • Tom Cruise
    Tính đến năm nay, Tom Cruise đã 56 tuổi, nhưng những gì mà anh đang thể hiện trên màn ảnh lại không nói lên độ tuổi thật của anh, dường như ngôi sao Hollywood này chưa bao giờ già đi. Bằng chứng Tom Cruise vẫn tiếp tục tham gia các dự án phim với nhiều cảnh hành động và tốc độ.
  • Tom Cruise
    Vào thời điểm Top Gun ra màn ảnh rộng vào năm 1986, Tom Cruise mới chỉ 24 tuổi. Trong phần 1 của Top Gun 1986, Pete Mitchell do nam tài tử này thủ vai, đã có một số cảnh ấn tượng với chiếc xe môtô Kawasaki GPZ900R, đây cũng là chiếc xe nhanh nhất vào thời điểm đó.
  • Tom Cruise
    Tiếp tục với vai diễn Trung úy phi công Pete "Maverick" Mitchell, Tom Cruise sẽ có nhiều cảnh quay với máy bay chiến đấu và cũng như mọi lần, đương nhiên không thể thiếu môtô phân khối lớn khủng.
  • Tom Cruise
    Thương hiệu xe máy Kawasaki sẽ tiếp tục góp mặt trong phần hai với siêu môtô Kawasaki Ninja H2 Carbon, mẫu môtô mới nhất của hãng xe Nhật Bản có khả năng đạt vận tốc tối đa 336 km/h, là mẫu môtô thương mại có vận tốc lớn nhất hiện nay.
  • Tom Cruise
    Thành tích trên có được là nhờ trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 999cc, tích hợp công nghệ siêu nạp, sở hữu công suất 200 mã lực 11.000 vòng/phút và mômen xoắn 134 Nm tại tua máy 10.500 vòng/phút.
  • Tom Cruise
    Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 Carbon hiện đang có giá tại Mỹ là 30.000 USD, tương đương hơn 700 triệu đồng). Còn tại Việt Nam, mẫu xe này hiện đang được chào bán chính hãng với mức giá lên đển hơn 1 tỷ.
  • Tom Cruise
    Top Gun phần 1 năm 1986 dù có kinh phí chỉ 15 triệu USD nhưng lại thu về khổng lồ là 356 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất trong năm đó. Trong phần 2 này, Tom Cruise sẽ tiếp tục vào vai "Maverick" hiện đã lớn tuổi và là sĩ quan hướng dẫn bay của chương trình Top Gun. Dự kiến phim sẽ chính thức được công chiếu vào 26/6/2020.
  • Video: Xem trailer bộ phim Top Gun 2.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN