Sony Honda ra mắt xe điện tự lái có Game PlayStation

Mẫu xe điện Afeela của Sony Honda được trang bị công nghệ tự lái cấp độ cao, cho phép người dùng làm việc và giải trí Game PlayStation ngay cả khi xe đang di chuyển.
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation
    Tại triển lãm công nghệ CES 2023 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ - liên doanh Sony Honda đã chính thức ra mắt bản concept mẫu xe điện đầu tiên mang tên Afeela.
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation-Hinh-2
    CEO của liên minh Sony Honda Mobility, ông Yasuhide Mizuno cho biết mẫu xe điện mới sẽ được tích hợp những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời của Sony, từ hệ thống giải trí đến trí tuệ nhân tạo AI, thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation-Hinh-3
    Đại diện Sony Honda Mobility còn cho biết Afeela tự lái chạy điện sẽ được tích hợp công nghệ tự lái hoàn toàn, nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm làm việc hoặc chơi game ngay khi xe đang di chuyển.
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation-Hinh-4
    Công nghệ tự lái do liên doanh này tự phát triển, dựa vào bộ vi xử lý do Qualcomm cung cấp, kết hợp với kết hợp với hơn 40 cảm biến, camera, hệ thống radar và lidar giúp nhận biết vật cản và xử lý tình huống giao thông. Hệ thống giải trí trên xe là thứ vũ khí để liên doanh Sony Honda đấu với Tesla và Afeela có thể được trang bị cả PlayStation.
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation-Hinh-5
    “Sony sở hữu công nghệ và các ứng dụng giải trí mà mọi người đều yêu thích. Chúng tôi đang điều chỉnh những tài nguyên để tích hợp chúng trên ô tô điện và đây là thế mạnh của chúng tôi để chống lại Tesla” - Chủ tịch kiêm COO của Sony Honda Mobility, ông Izumi Kawanishi cho biết.
  • Sony Honda ra mat xe dien tu lai co Game PlayStation-Hinh-6
    Afeela của Sony Honda được định vị ở phân khúc ôtô điện hạng sang, cạnh tranh với các mẫu xe điện đầu bảng của Mercedes-Benz, BMW, Volvo và Audi. Phiên bản thương mại của Afeela sẽ chính thức trình làng vào năm 2025 và bán tại thị trường Mỹ từ 2026.
  • Video: Trên tay nguên mẫu xe điện của Sony Honda AFEELA.
Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN