Siêu phẩm BMW 8-Series sắp ra mắt có gì?

(Vietnamdaily) - Mẫu xe BMW 8-Series đã chính thức bước vào dây chuyền sản xuất sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản thương mại trong năm 2018.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?
    BMW Series 8 mới là dòng xe sedan sang trọng bậc nhất của hãng xe Đức từng được sản xuất từ năm 1989-1999. Mẫu xe này đã chính thức được hồi sinh trong một diện mạo hoàn toàn mới và được giới thiệu tại lễ hội Villa d'Este, Ý diễn ra vào ngày 26/5 vừa qua.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-2
    Đến nay mẫu xe ý tưởng BMW 8-Series concept đã chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất, sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản thương mại trong năm 2018. Mô hình sản xuất sẽ rất gần với bản concept.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-3
    Mẫu xe hai cửa cỡ lớn của BMW ngay từ khi được giới thiệu đã gây được tiếng vang trong giới truyền thông nhờ ngôn ngữ thiết kế mới lạ. Đây sẽ là một cú hích chiến lược của BMW trong phân khúc Coupe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes S-Class hay Bentley GT…
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-4
    BMW Series 8 được hồi sinh, một mặt thay thế 6-Series Coupe và mặt khác là mẫu xe mà chủ tịch của hãng xe ôtô BMW - Harald Krüger gọi là "chiếc xe trong mơ thực thụ". Harald Krueger, CEO của hãng BMW, tự tin phát biểu. "8-Series 2018 sẽ giúp chúng tôi duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sang".
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-5
    Harald Kruger cũng cho biết "Số 8 luôn là con số tượng trưng cho hiệu suất và sự độc nhất đối với BMW". Do đó, thiết kế của BMW 8 Series Coupe tương lai cũng sẽ được phát triển dựa trên các đường nét sắc bén, hiện đại với sự sang trọng đẳng cấp nhất dành cho khách hàng.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-6
    Xe được thiết kế dựa trên nền tảng CLAR được áp dụng trên những mẫu xe sang trọng của BMW. Đầu xe sở hữu những chi tiết góc cạnh, toát lên sự mạnh mẽ và tinh tế với lưới tản nhiệt "quả thận" cỡ lớn, hai bên là hai cụm đèn pha laser kép sắc nét, nóc xe dốc và hạ thấp dần về phía sau.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-7
    Dàn áo xám xanh Barcelona với ánh kim loại độc đáo khiến cho 8-Series 2018 trở nên cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên không khác gì mẫu xe đến từ tương lai.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-8
    Đuôi xe được tích hợp cánh gió thể thao, đèn hâu full LED, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên cùng bộ khuếch tán khí được làm bằng sợi carbon, bên cạnh đó phải kể đến bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ dạng đa chấu kích thước 20 inch với phanh đĩa cỡ lớn và kẹp phanh màu vàng nổi bật.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-9
    Được định vị ở phân khúc hạng sang, khoang nội thất của BMW 8 Series cũng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với ghế ngồi bằng chất liệu carbon được bọc da cao cấp. Vô-lăng thể thao cũng được bọc da lộn cao cấp và ốp kim loại.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-10
    Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng cỡ vừa, màn hình màu phía sau vô-lăng có độ phân giải cao cho phép hiển thị những thông tin hữu ích cho người lái. Đặc biệt hệ thống nút bấm được giản lược thay vào đó là hệ thống cảm ứng hiện đại hơn.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-11
    Không chỉ ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế sang trọng, BMW 8 Series còn ghi điểm bởi sức mạnh vận hành vốn là đặc trưng của thương hiệu xe hơi Đức. Ngoài khối động cơ tăng áp dung tích 3.0L 6 xy lanh và khối động cơ tăng áp kép dung tích 6.6 gồm 12 xilanh chữ V, rất có khả năng BWM 8-Series sẽ bổ sung thêm khối động cơ hiệu suất cao là động cơ tăng áp kép dung tích 4.4L 8 xilanh chữ V sản sinh 600 mã lực.
  • Sieu pham BMW 8-Series sap ra mat co gi?-Hinh-12
    Dự kiến, mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show và sẽ được “chào sân” trước hết tại các thị trường châu Âu và Mỹ vào năm 2018 với giá bán dự kiến hơn 150.000 Euro (168.510 USD) ở châu Âu.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN