'Nhà di động' hơn 14 tỷ đồng không kém biệt thự

Thor Tuscany 2022 có giá bán không hề rẻ, nhưng đổi lại nó mang đến cho người dùng những giá trị sử dụng và tính năng tiện nghi xứng đáng.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu
    Với sự bùng nổ của thị trường motorhome trong thời gian gần đây, chúng ta ngày càng được thấy nhiều mẫu xe sang trọng, tiện nghi và rộng rãi chẳng kém một ngôi nhà ra đời. Thor Motor Coach chính là một trong những công ty chuyên cung cấp các mẫu xe motorhome đẳng cấp như vậy và Thor Tuscany 2022 mới là một trong sản phẩm cao cấp nhất của họ.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-2
    Giá xe Thor Tuscany 2022 khởi điểm từ 603.600 USD (khoảng 14,1 tỷ đồng), nó nhắm tới nhóm đối tượng giàu có muốn sở hữu một chiếc xe với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi như trong một căn hộ cao cấp.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-3
    Tuscany của Thor Motor Coach sử dụng khung gầm ray nâng của Freightliner XC-R, nhờ vậy mẫu motorhome này có kích thước vô cùng rộng rãi. Cụ thể, xe có chiều dài 12,5 mét và rộng 2,5 mét.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-4
    Thor Tuscany 2022 được trang bị cả một mái hiên dài 6,8 mét tích hợp đèn LED, cho phép du khách tận hưởng không gian ngoài trời ngay cả trong những ngày nắng. Ngoài ra, nó còn một mà hình TV giải trí kích thước 32 inch cùng nhiều không gian lưu trữ. Trên mái “ngôi nhà di động” được lắp đặt các tấm pin mặt trời 200W.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-5
    Giống như hầu hết các phương tiện khác thuộc dòng này, Tuscany có trang bị sẵn một số hệ thống và tính năng tiện ích để khiến chuyến đi của bạn thoải mái hơn. Tại khu vực buồng lái, Thor Tuscany 2022 có một giường tầng có thể hạ xuống, cung cấp thêm một chỗ ngủ cho hai người lớn. Bên cạnh khoang lái là không gian phòng khách với một chiếc TV LED có thể thu vào, một ghế sofa thoải mái, chỗ ngồi như rạp chiếu phim và một số tủ lớn để lưu trữ đồ đạc.
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-6
    Tiếp đến là khu vực phòng ăn, được trang bị bàn có thể mở rộng cho 4 người ngồi. Bên cạnh khu vực này là một chiếc TV khác và một chiếc lò sưởi điện giúp không gian luôn ấm áp trong những đêm đông lạnh giá. Không gian phòng bếp trên Tuscany có đủ mọi thứ mà một đầu bếp thứ thiệt cần đến như bếp từ cảm ứng điện, lò vi sóng/lò nướng đối lưu bằng thép không gỉ, tủ lạnh dân dụng,… .
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-7
    Khi mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, bạn có thể tìm đến phòng ngủ được sắp đặt giường cỡ king, tủ quần áo và thêm nhiều chỗ chứa đồ dùng. Thor Tuscany 2022 có hai phòng tắm không thua gì phòng tắm trong các căn hộ, với bồn cầu, vòi sen, tủ thuốc,…
  • 'Nha di dong' hon 14 ty dong khong kem biet thu-Hinh-8
    Thor Tuscany 2022 sử dụng khối động cơ dầu diesel Cummins ISL 8.9L sản sinh công suất 450 mã lực cmô-men xoắn cực đại 1.695 Nm. "Căn nhà di động" này có sức kéo lên đến 6,8 tấn và có thể được trang bị nhiều hơn, hiện đại hơn tùy theo mong muốn của khách hàng.
  • Video; Thor Tuscany 2022 -“nhà di động”không kém biệt thự.
Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN