Ngắm Honda City E giá chỉ 529 triệu

Dù chưa được Honda Việt Nam chính thức ra mắt nhưng phiên bản giá rẻ của mẫu sedan hạng B giá rẻ - Honda City đã có sẵn xe tại các đại lý để khách hàng xem và đặt cọc.
Ngam Honda City E gia chi 529 trieu
Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đang được "thống lĩnh" bởi Toyota Vios và Hyundai Accent, mới đây có thêm ‘’gương mặt’’ Kia Soluto hoàn toàn mới – mẫu xe đang có giá bán dễ tiếp cận nhất phân khúc. Trước sự cạnh tranh ngày một cao từ các đối thủ, Honda Việt Nam (HVN) vừa bổ sung Honda City E giá rẻ dễ tiếp cận hơn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua xe hơn phiên bản City CVT và City TOP.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-2
Được biết, so với phiên bản tiêu chuẩn City G, phiên bản giá rẻ City E sẽ không có nhiều sự khác biệt đến từ ngoại hình. Tuy nhiên Honda City E 2019 mới sẽ bị cắt giảm một số trang bị tiêu chuẩn để hạ giá thành.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-3
Chi tiết giúp khách hàng có thể nhận dạng 2 phiên bản này chỉ tới từ phần xi-nhan trên gương (phiên bản G) nay đã được chuyển xuống phần thân xe, phía sau hộc bánh trước và trên bản E sẽ không còn đèn sương mù. 

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-4
Ngoài ra trên mẫu xe Honda City E mới này, nó vẫn sở hữu các trang bị ngoại thất tương tự như bản G với bộ mâm hợp kim 16 inch sơn 2 màu và hệ thống đèn pha dạng Halogen tích hợp đèn định vị LED ban ngày.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-5
Nếu chỉ nhìn lướt qua, ngoại thất Honda City E nhìn chung không khác biệt nhiều so với City CVT và những "người anh em" khác của dòng xe này đang được bán ra trên thị trường ôtô Việt Nam. 

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-6
Để có mức giá thấp hơn so với phiên bản City G, phiên bản City E đã bị cắt bỏ đi màn hình cảm ứng 6,8 inch để thay thế bằng loại màn hình đơn sắc truyền thống; gương xe cắt tính năng gập điện; gương trang điểm, đèn cốp và camera lùi cũng đều bị cắt bỏ. Ngoài ra, các trang bị như 4 loa, điều hoà một vùng chỉnh cơ, gương chiếu hậu chỉnh điện. Các trang bị an toàn... vẫn được giữ nguyên.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-7
Về truyền động, Honda City phiên bản giá rẻ sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào so với phiên bản tiêu chuẩn City G. Cụ thể, vẫn là khối động cơ 1.5L, đi kèm hộp số tự động CVT với công suất đầu ra 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-8
Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng tại đại lý, hiện nay khách hàng đã có thể đặt cọc trước với mức giá xe Honda City E là 529 triệu đồng. Đây sẽ là một gợi ý dành cho những người đang có nhu cầu mua sedan hạng B số tự động với giá bán dễ tiếp cận để phục vụ cho gia đình hoặc chạy dịch vụ.

Ngam Honda City E gia chi 529 trieu-Hinh-9
Như vậy, sự xuất hiện của phiên bản giá rẻ City E đã nâng tổng số phiên bản của dòng xe City được Honda Việt Nam lắp ráp và phân phối tới tay khách hàng lên con số 3. Bao gồm: City E với giá 529 triệu đồng; City G với giá 559 triệu đồng và City L với giá 599 triệu đồng. 
Video: Honda City thêm bản giá rẻ 529 triệu đồng tại Việt Nam.


Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN