Môtô “đồ lót” Triumph chính hãng giá từ 310 triệu tại VN

(Vietnamdaily) - Loạt môtô Triumph Anh quốc được nhiều người chơi xe ví von "đồ lót", do trùng tên với thương hiệu đồ phụ nữ nổi tiếng khác đã chính thức đến Việt Nam.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN
    Xe môtô Triumph Anh quốc, một cái tên không quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê môtô phân khối lớn. Tuy nhiên do trùng tên với một hãng thời trang "phụ kiện" làm đẹp đình đám của chị em phụ nữ, cái tên môtô Triumph được nhiều người chơi xe tại Việt Nam ví von bằng một cái tên khác - "đồ lót", ám chỉ những người đam mê thương hiệu môtô này.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-2
    Cuối tuần vừa qua, showroom môtô phân khối lớn Triumph chính hãng tại Việt Nam đã chính thức khai trương tại TP HCM. Đây được xem là quyết định mà hãng xe môtô đình đám này nhằm “đánh gục” các cửa hàng phân phối tư nhân khi định giá các sản phẩm rất cạnh tranh với giá rẻ.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-3
    Đến Việt Nam, hãng xe máy Triumph mang gần như đầy đủ danh mục xe đang phân phối tại quê nhà với 15 mẫu. Đối với dòng xe cổ điển, giá bán bắt đầu từ 310 triệu đồng với Street Twin, cho đến 595 triệu đồng với Thruxton R. Dòng nakedbike bắt đầu từ 350 triệu đồng với Street Triple S, đến 699 triệu đồng với Speed Triple R.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-4
    Showroom Triumph tại Việt Nam bày bán khá đa dạng các dòng môtô như: Modern Classic Bonneville, The Roadster và Supersport, nakedbike, adventure, Bobber, Cafe Racer, Scrambler... được trang bị động cơ có dung tích từ 765 đến 1200 phân khối. Động cơ đều được làm mát bằng dung dịch nên giảm thiểu độ nóng khi vận hành trên đường phố.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-5
    Các mẫu xe môtô Triumph 2017 đến tay khách hàng Việt Nam đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm điều khiển xe trên nhiều địa hình xấu cũng như bảo vệ an toàn hơn cho người ngồi trên xe. Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride By Wire.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-6
    Ngoài ra các mẫu xe Triumph cồn sở hữu các công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay như; hỗ trợ chuyển số nhanh Quickshift, phanh chống bó cứng ABS, kiểm soát độ bám đường TC (Traction Control), hệ thống ly hợp chống trượt bánh xe khi chuyển số gấp (Slip-Assist Clutch)...
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-7
    Cacs chức năng tiện dụng khác như; chức năng mã hóa khóa động cơ chống trộm, cổng sạc USB, nút chọn 5 chế độ vận hành động cơ gồm: Sport, Road, Rain, Rider, Track. Thiết kế sưởi tay lái cũng được trang bị cho xe (rất hữu dụng khi phượt trên đường vùng cao nguyên lạnh giá).
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-8
    Đáng chú ý trên một số mẫu xe môtô Triumph mới có mặt tại Việt Nam còn sở hữu công nghệ điều chỉnh giảm xóc bán tự động, cài đặt chế độ lái offroad, trọng lượng xe nhẹ hơn nhờ ứng dụng công nghệ sợi carbon.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-9
    Ra đời từ năm 1902 với trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire (Anh Quốc), thương hiệu xe môtô Triumph đã tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012. Với số lượng xuất xưởng khoảng 50.000 chiếc một năm, Triumph là thương hiệu xe môtô lớn nhất nước Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-10
    Với sự tham gia của Triumph, thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam sẽ càng trở nên sôi động và có tính cạnh tranh cao hơn. Trước Triumph, đã có không ít nhãn hiệu mô tô phân khối lớn mở showroom ở Việt Nam như Kawasaki, Ducati, Benelli, Indian, Victory và KTM...
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-11
    Đó là chưa kể đến một số hãng xe máy lớn như Honda và Piaggio cũng có ý định mang mô tô phân khối lớn vào Việt Nam. Tại triển lãm môtô xe máy diễn ra vào hồi tháng 5/2017 vừa qua, ddại diện Honda Việt nam cũng đã tiết lộ sẽ nhanh chóng nhanh chóng phát triển hệ thống đại lý dành riêng cho dòng xe phân khối lớn của mình tại thị trường môtô Việt.
  • Moto "do lot" Triumph chinh hang gia tu 310 trieu tai VN-Hinh-12
    Trước đó, tại triển lãm môtô xe máy 2016, Piaggio tại Việt Nam cũng không giấu diếm tham vọng lấn sang phân khúc xe phân khối lớn khi mang trưng bày hàng loạt những chiếc xe môtô Aprilia và Moto Guzzi tại đây. Như vậy, chỉ sau vài năm thị trường môtô tại Việt Nam đã cực kỳ sôi động với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng Thế giới có mặt.
Tuấn Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN