Mitsubishi Xpander 2022 giá rẻ trông như thế nào?

MPV Mitsubishi Xpander 2022 thế hệ mới dự kiến trình làng tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 vào tuần sau.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?
    Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 khai mạc vào ngày 10/11 tới đây hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ thú vị của những mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ. Ngoài Honda BR-V và Toyota Avanza thế hệ mới, triển lãm này dự kiến còn là nơi ra mắt của M itsubishi Xpander 2022 mới. Hình ảnh "úp mở" của Xpander mới do hãng Mitsubishi tung ra trước thềm triển lãm GIIAS năm nay dường như đã ngầm xác nhận điều đó.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-2
    Việc phiên bản mới của bộ 3 xe MPV ăn khách kể trên cùng ra mắt trong triển lãm GIIAS 2021 không có gì lạ. Indonesia hiện là thị trường xe MPV lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trước đó, vào hồi giữa tháng 10 vừa qua, Mitsubishi Xpander 2022 giá rẻ đã lộ diện thông qua một đoạn video ngắn được đăng lên mạng xã hội. Trong đoạn video này, chiếc Mitsubishi Xpander mới đang được dùng để quay quảng cáo tại Indonesia.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-3
    Qua đoạn những hình ảnh do hãng Mitsubishi tung ra, có thể thấy Xpander phiên bản nâng cấp vẫn được trang bị thiết kế đầu xe Dynamic Shield đặc trưng. Tuy nhiên, xe có thêm lưới tản nhiệt và hệ thống đèn trước mới.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-4
    Cụ thể, đèn pha của Mitsubishi Xpander 2022 được thiết kế hình chữ "T" thay vì đặt dọc như phiên bản cũ. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày được đặt trên đèn pha, sát với nắp ca-pô và có vẻ kéo dài hơn trước. Xếp ngay cạnh dải đèn LED định vị ban ngày là đèn báo rẽ màu cam.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-5
    Thêm vào đó là thiết kế bộ vành hợp kim với chấu hình lưỡi dao, sơn phối 2 màu mới. Đằng sau, Mitsubishi Xpander 2022 có vẻ được bổ sung cản va mới với khe gió nằm dọc ở hai bên góc. Hiện chưa có hình ảnh nội thất và thông tin về động cơ của Mitsubishi Xpander 2022.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-6
    Cụ thể, đèn pha của Mitsubishi Xpander 2022 được thiết kế hình chữ "T" thay vì đặt dọc như phiên bản cũ. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày được đặt trên đèn pha, sát với nắp ca-pô và có vẻ kéo dài hơn trước. Xếp ngay cạnh dải đèn LED định vị ban ngày là đèn báo rẽ màu cam.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-7
    Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu mẫu MPV này vẫn dùng động cơ cũ, cụ thể là máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Đây có thể là phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander chuyển sang thế hệ mới vào năm 2023.
  • Mitsubishi Xpander 2022 gia re trong nhu the nao?-Hinh-8
    Theo tin đồn, Mitsubishi Xpander Hybrid 2023 dự kiến sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, mô-tơ điện và hộp số biến thiên vô cấp CVT. Hai con số tương ứng của mô-tơ điện là 3,1 mã lực và 5,1 Nm. Hệ truyền động này giúp xe chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 22,4 km/lít (khoảng 4,4 lít/100 km).
  • Video: Giới thiệu MPV Mitsubishi Xpander thế hệ mới.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN