Lamborghini Gallardo độ độc nhất Việt Nam tái xuất

Vì trót mê Gallardo phiên bản Squadra Corse giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới nhưng không có duyên sở hữu, dân chơi xe ở Sài Gòn đã quyết định tậu một chiếc Lamborghini Gallardo độ bodykit của Squadra Corse.
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon
    Nhờ bodykit Squadra Corse, siêu xe Lamborghini Gallardo của tay chơi xe Sài Gòn trở nên cuốn hút hơn hẳn với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, như líp gió trước, ốp sườn, vỏ gương chiếu hậu, bộ khuếch tán và cánh giò cỡ lớn phía sau.
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon-Hinh-2
    Đặc biệt, siêu xe còn có phần nắp động cơ độc đáo được độ lại tinh xảo, hầm hố cùng cản trước tái thiết kế. Tất cả đều giúp Lamborghini Gallardo độ độc đáo này trở nên khí động học hơn và đẹp mắt hơn.
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon-Hinh-3
    Thế nhưng, điểm đáng chú ý nhất trong lần xuất hiện này của Gallardo độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam là việc lớp áo decal màu vàng óng đã được gỡ bỏ, đưa "siêu bò" về màu sơn trắng nguyên bản như khi mới về nước, tất nhiên là bao gồm cả dải decal sọc cờ Ý nổi bật ở phần nắp ca-pô và sườn xe tương tự những chiếc Gallardo Squadra Corse "hàng thật".
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon-Hinh-4
    Bên cạnh đó, chiếc Gallardo LP560-4 này cũng được "thay chân" bằng các bánh xe 5 chấu kép BC Forged EH172 trị giá gần 100 triệu đồng, thay vì mâm nguyên bản.
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon-Hinh-5
    Tuy nhiên, xe chỉ có đĩa phanh bằng thép trong khi Gallardo Squadra Corse thật được trang bị đĩa phanh carbon ceramic.
  • Lamborghini Gallardo do doc nhat Viet Nam “tai xuat” o Sai Gon-Hinh-6
    Về truyền động, Lamborghini Gallardo độ Squadra Corse này sử dụng khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, sản sinh công suất 560 mã lực và mô men xoắn cực đại 540Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h.
  • Video: Điểm mặt những mẫu xe Lamborghini Gallardo từ 2004 đến nay.
Thảo Mai (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN