Jeep chính hãng ra mắt tại Việt Nam giá gần 3 tỷ đồng

Cuối tuần vừa qua, showroom Jeep chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại TP.HCM. Dự tính, đại lý chính hãng tại Hà Nội cũng sớm ra mắt.
 
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong
    2 dòng xe Jeep tại Việt Nam gồm: Wrangler và Gladiator với các phiên bản Sport, Sahara và Rubicon. Jeep Vietnam Automobiles (JVA) được chỉ định là nhà nhập khẩu, phân phối và bảo hành chính thức của thương hiệu ôtô Jeep tại Việt Nam. Như vậy, hãng xe Mỹ trở lại Việt Nam sau khoảng 10 năm tính từ thời điểm đơn vị phân phối cũ (IC Auto) rút lui vì tình hình kinh doanh ảm đạm.
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-2
    Cụ thể, Jeep Wrangler 2020 mới có 3 phiên bản Sport, Sahara và Rubicon, đi kèm giá bán từ 2,948 tỷ đồng. Đây là dòng xe biểu tượng của Jeep, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ cùng các ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng an toàn hiện đại nhất của một chiếc xe On-road như động cơ 2.0L Turbo công suất tối đa 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-3
    Trong khi đó, Jeep Gladiator 2020 có 2 phiên bản Sport và Rubicon, đi kèm giá bán từ 3,218 tỷ đồng. Đây là dòng bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần.
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-4
    Xe sử dụng động cơ V6, dung tích 3.6L, hộp số tự động 8 cấp, công suất lên đến 285 mã lực, sức kéo lên đến 3470 kg, khả năng lội nước 762mm.
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-5
    Trước khi có nhà phân phối mới là JVA, thời gian qua các dòng xe địa hình của Jeep được nhập khẩu tư nhân với số lượng hạn chế và mức giá đắt đỏ tương đương xe sang.
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-6
    Đại diện JVA chia sẻ trước mắt sẽ có một showroom hoạt động tại TP.HCM, phục vụ cho việc bán hàng cũng như chăm sóc xe.
  • Jeep chinh hang ra mat tai Viet Nam gia gan 3 ty dong-Hinh-7
    Đại lý Jeep thứ 2 dự kiến được xây dựng tại Hà Nội, tuy nhiên thời điểm chưa được xác nhận.
  • Video: Jeep chính thức ra mắt showroom tại Việt Nam.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN