Honda Civic Type R chạy lướt được rao bán tới 2,5 tỷ

Giá xe Honda Civic Type R siêu lướt được Vin Trần đưa ra là 2,45 tỷ đồng, trong khi Honda Việt Nam công bố giá bán chính hãng cho dòng xe này là 2,4 tỷ đồng.
Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty
Vào tháng 5 năm ngoái, Honda Việt Nam đã chính thức bàn giao chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R 2023 mới nhất đến tay các khách hàng đặt mua. Trong số này, có 1 tay chơi xe đã lặn lội lên tận thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để nhận bàn giao xe Honda Civic Type R, sau đó lái về Sài thành.

 
Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-2
Đó là Vin Trần, 1 biker có tiếng tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận bàn giao, anh đã trải nghiệm chiếc Honda Civic Type R này trên nhiều cung đường khác nhau, và có chia sẻ ăn xăng hơn cả chiếc môtô BMW GS Adventure, khi đổ đầy bình 30 lít có thể chạy được 600 km, còn bình xăng của xe Honda Civic Type R 2023 uống 47 lít xăng/240 km.

Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-3
Chia sẻ này sau đó đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, bẵng đi 1 thời gian, Vin Trần lại có chia sẻ tiếp theo về chiếc xe Honda Civic Type R của mình, và lần này, anh quyết định bán lại chiếc xế cưng sau hơn nửa năm trải nghiệm.

Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-4
Theo biker này, chiếc xe đua đường phố Honda Civic Type R mới lăn bánh 5.000 km, đã vô nhiều đồ chơi như hệ thống ống xả của Miltek Catback, lọc gió PRL Air Intake, 4 mâm độ, Strut Bar trước, PRL Front Pipe (đang từ Mỹ về).

Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-5
Giá xe Honda Civic Type R siêu lướt được Vin Trần đưa ra là 2,45 tỷ đồng, trong khi Honda Việt Nam công bố giá bán chính hãng cho dòng xe này là 2,4 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Nhưng quan trọng, hiện đại lý không còn nhận đặt hàng dòng xe Honda Civic Type R, lý do hãng chỉ phân phối 18 xe tại thị trường nước ta.
Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-6
Điểm ấn tượng của Honda Civic Type R 2023 là bên dưới nắp ca-pô. Tại đây, xe được trang bị động cơ xăng VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 315 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 2.600 – 4.000 vòng/phút.

Honda Civic Type R chay luot duoc rao ban toi 2,5 ty-Hinh-7
Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 272 km/h. Hộp số sàn nâng cấp này kết hợp với hệ thống vù ga tự động (Rev Match System), hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái mượt mà, đầy phấn khích. Bên cạnh đó, phiên bản hiệu suất cao của dòng Honda Civic còn có 4 chế độ lái, bao gồm Comfort, Sport, Individual và +R.
Video: Honda Civic Type R 2023 đầu tiên đến tay khách Việt.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN