Hiếm hoi một chiếc Aston Martin Limited V12 Speedster giá hơn 23 tỷ đồng

Aston Martin đã chính thức giới thiệu chiếc V12 Speedster thế hệ mới – mẫu siêu xe mui trần 2 chỗ được cá nhân hóa tới từng chi tiết và được thiết kế dành cho một số lượng ít ỏi các khách hàng.  
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong
    Chiếc Aston Martin V12 Speedster mới này được lấy cảm hứng từ lịch sử lâu đời của hãng xe Anh Quốc trên đường đua và sẽ được sản xuất bởi bộ phận Q với số lượng giới hạn chỉ 88 chiếc, với mức giá khởi điểm từ 1 triệu USD (23,2 tỷ đồng).
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-2
    Sức mạnh của siêu xe Aston Martin V12 Speedster đến từ khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, được điều chỉnh để tạo ra mức công suất 690 HP và lượng mô-men xoắn cực đại 752 Nm. Sức mạnh này quá đủ để chiếc Aston Martin V12 Speedster thế hệ mới tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vỏn vẹn 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa (sau giới hạn) là 300 km/h.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-3
    Nâng đỡ cho phần khung sườn bằng sợi carbon là một phần khung gầm bằng nhôm, thừa hưởng nhiều chi tiết từ 2 mẫu xe anh em là DBS Superleggera và Vantage.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-4
    Ngoài ra, Aston Martin V12 Speedster mới được trang bị bộ giảm chấn thích ứng với 3 chế độ lái trong khi bộ mâm xe có đường kính lên tới 21 inch. Các trang bị tiêu chuẩn còn bao gồm cụm phanh bằng gốm carbon.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-5
    Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ chất đường đua từ Speedster từ một buồng lái kết hợp chất liệu sợi carbon với da ghế khâu thủ công, các đường chrome, nhôm và lớp cao su in nổi 3D, tất cả đều rất cao cấp và đặc biệt có thể tháo rời.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-6
    Nhìn về phía sau của 2 ghế ngồi, bạn sẽ thấy một không gian để đồ nhỏ gọn, tuy nhiên, phần nóc xe dường như sẽ… không xuất hiện.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-7
    “Chỉ với những trang bị nguyên bản, cảm giác lái trên V12 Speedster là vô song trong khi kiểu thiết kế mui trần này sẽ mang tới một chiều hướng mới trong trải nghiệm,” trích lời Matt Becker, Kỹ sư trưởng của Aston Martin.
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-8
    “Chiếc xe hoạt động ăn khớp với mọi cấp độ, mang đến trải nghiệm lái chính xác, sự nhanh nhẹn và đĩnh đạc của một mẫu xe sở hữu sức mạnh dồi dào từ khối động cơ V12 tăng áp 5,2 lít của Aston Martin. Đây sẽ là một trải nghiệm lái tinh khiết, thuần túy nhất từ trước tới giờ.”
  • Hiem hoi mot chiec Aston Martin Limited V12 Speedster gia hon 23 ty dong-Hinh-9
    Vậy là với V12 Speedster, hãng siêu xe Aston Martin sẽ có thêm trong đội hình một chiếc siêu xe bespoke thế hệ mới, một chiếc xe hoàn toàn không có mui, sẵn sàng tham gia tranh đấu với các đối thủ như Mclaren Elva hay Ferrari Monza.
  • Video: Siêu phẩm Aston Martin Limited V12 Speedster.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN