Gói trang bị tuỳ chọn lên tới 77 triệu cho chiếc Fadil của Vinfast

Xe giá rẻ VinFast Fadil thuộc phân khúc hạng A, mới ra mắt tại thị trường Việt Nam và được xem là đối thủ của những cái tên ăn khách hiện nay như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning hay mới đây là Honda Brio. 
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast
    Đây là mẫu xe lấy nền tảng của Chevrolet Spark và thiết kế lấy từ mẫu xe Opel Karl Rock tại thị trường châu Âu.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-2
    Hiện tại, mẫu xe Vinfas Fadil 2019 mới vẫn nằm trong chính sách trợ giá “3 Không” của VinFast và giá bán đang ở mức 395 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Kèm theo đó, khách hàng mua mẫu xe này cũng có thể tuỳ chọn các trang bị theo ý muốn với tổng giá trị lên tới 77 triệu đồng.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-3
    Về ngoại thất, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu viền dạng LED của xe có giá 8,8 triệu đồng/bộ, hệ thống đèn này khá đẹp mắt và ấn tượng vào buổi tối. Đèn chiếu sáng ban ngày dạng lưỡi liềm nằm phía trên đèn pha trong khi đèn hậu lại thiết kế dạng bo tròn sắc nét. Dù vậy, lại không có tuỳ chọn đèn pha LED mà chỉ là đèn halogen thông thường.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-4
    Mâm xe hợp kim 2 màu đen và bạc 15 inch (1 bộ - 4 chiếc) của VinFast Fadil khá bắt mắt và giúp chiếc xe thể thao hơn, giá bán của bộ la zăng này chỉ 2,2 triệu đồng. Trụ B sơn màu đen bóng giá 1,1 triệu đồng là tuỳ chọn ngoại thất cuối cùng của mẫu xe VinFast Fadil tại Việt Nam.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-5
    Với tổng giá trị là 12,1 triệu đồng ở ngoại thất, nếu mua xe để chạy kinh doanh dịch vụ thì không cần thiết tới những tuỳ chọn trên vì nếu không có cũng không ảnh hưởng tới việc sử dụng chiếc xe. Về cơ bản, mẫu xe này còn được trang bị cả xi nhan bên hông, gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện báo rẽ và sấy kính (duy nhất trong phân khúc).
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-6
    Bên trong nội thất, người dùng có thể tuỳ chọn vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trị giá 7,7 triệu đồng. Vô lăng của xe VinFast được thiết kế 4 chấu khá thể thao, trợ lực điện nhưng điểm trừ là phần để ấn còi và chứa túi khí lại dày lên ở giữa không được đẹp mắt, logo chữ V được đặt ở giữa đơn giản và không nổi bật.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-7
    Các chi tiết da trên vô lăng được hoàn thiện khá tốt và tạo cảm giác cao cấp, phần dưới của vô lăng vát chữ V với màu nhôm xước trong khi những nút điều khiển ở phía bên phải bằng nhựa, dù vậy, không thể đòi hỏi hơn ở chiếc xe hạng A như VinFast Fadil.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-8
    Điều hoà tự động có cảm biến độ ẩm trên xe có giá 8,8 triệu đồng, điều hoà sử dụng núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ, các nút bấm điều khiển dễ nhìn và gọn gàng. Hệ thống điều hoà này cũng có thể điều chỉnh được trên màn hình giải trí của xe. Thực tế, với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, đây là một tuỳ chọn đáng giá.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-9
    Hệ thống giải trí bao gồm màn hình giải trí 7 inch tích hợp kết nối điện thoại Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth có giá 13,2 triệu đồng. Theo cảm nhận cá nhân, cảm ứng của màn hình giải trí có độ phản hồi tốt, khá nhạy, nhưng chất lượng hiển thị chỉ ở mức chấp nhận được.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-10
    Hai cổng USB trên xe có giá 2,2 triệu đồng và đây là tuỳ chọn không quá cần thiết đối với nhiều người dùng hiện nay. Nếu xe đã có tẩu thuốc thì chỉ cần ra ngoài các cửa hàng bán đồ chơi xe hơi mua thêm giắc cắm dạng đầu tẩu thuốc thì sẽ có nhiều cổng USB sử dụng hơn và giá thấp hơn.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-11
    Camera lùi tích hợp cùng màn hình giải trí là tuỳ chọn có 4,4 triệu đồng với góc quay khá rộng. Đây là tuỳ chọn đáng giá và nên có vì camera có hiển thị góc đánh lái theo vô lăng, tính năng chỉ có trên các xe cao cấp. Điều đáng nói ở đây là với tổng giá trị lên tới 19,8 triệu đồng, các tuỳ chọn cho Vinfast Fadil sẽ không được mua lẻ mà phải mua bộ.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-12
    Tuỳ chọn đắt tiền nhất và chỉ có trên các dòng xe cao cấp chính là 6 túi khí với giá lên tới 17,6 triệu đồng. Đây là tuỳ chọn mà bất kì chủ xe nào cũng nên mua để bảo vệ chính mình cũng như người ngồi trên xe trong những tình huống không may. Dù vậy, nếu không có tuỳ chọn này, Fadil vẫn có 2 túi khí cơ bản phía trước.
  • Goi trang bi tuy chon len toi 77 trieu cho chiec Fadil cua Vinfast-Hinh-13
    Tính năng tự động khoá cửa khi xe di chuyển trị giá 3,3 triệu đồng cũng là 1 tuỳ chọn đáng lưu ý, đặc biệt là khi trên xe có trẻ em. Cảm biến phía sau hỗ trợ đỗ xe 3 điểm với giá 4,4 triệu đồng, thực tế, khách hàng cũng có thể mua được ở ngoài nhưng mua chính hãng bao giờ cũng tốt hơn. Cuối cùng là cảm biến báo chống trộm trị gía 3,3 triệu đồng.
  • Video: Mua VinFast Fadil nên chọn option nào?
Nguyễn Bắc (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN