Giá nào cho Cadillac Escalade ESV của sao bóng bầu dục Tom Brady?

Chiếc Cadillac Escalade ESV từng thuộc sở hữu của tiền vệ huyền thoại Tom Brady sắp được bán với mức giá 300.000 USD (khoảng 6,95 tỷ đồng). Chiếc Escalade ESV này từng được tùy chỉnh toàn diện bởi Becker Automotive Design.
Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?
Nguyên mẫu Cadillac Escalade ESV hạng sang này vốn đã sở hữu ngoại hình đồ sộ và uy nghi với bộ khung gầm có kích thước tổng thể vượt trội. Tuy nhiên, Tom Brady vẫn quyết định thực hiện tinh chỉnh kích thước của xe bằng cách kéo dài thêm 20 inch (508mm).

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-2
 Ngoài ra, mái thép của chiếc SUV cỡ lớn Escalade ESV còn được “nới” thêm 10 inch (254mm) để mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn với trần xe thông thoáng.

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-3
Khoang nội thất của chiếc Cadillac Escalade ESV kéo dài này đích thực là một không gian sang trọng và thoải mái bậc nhất.

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-4
Hàng ghế thứ 2 đã được sửa đổi hoàn toàn, xoay ngược lại, đối mặt với hàng ghế cuối. Ngoài ra còn có 2 ghế ngồi VIP tích hợp tính năng ngả và bao gồm các bệ để chân điện đầy hiện đại.

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-5
Bên cạnh đó là một màn hình thông tin giải trí LCD 32 inch đóng vai trò như một thiết bị ngăn cách giữa khoang lái và khoang hành khách trên xe.

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-6
Hàng ghế VIP trên chiếc Cadillac ESV của Brady được thiết kế theo phong cách hàng không và hoàn thiện bằng chất liệu gỗ bóng cao cấp. Chiếc xe còn được trang bị một bộ định tuyến dữ liệu di động cao cấp và hầu hết các chi tiết trong khoang cabin đều được bọc bằng da sang trọng.  

Gia nao cho Cadillac Escalade ESV cua sao bong bau duc Tom Brady?-Hinh-7
Với một không gian cabin rộng rãi bậc nhất cùng những tùy chỉnh đắt giá, từ viền ghế đến màu sắc của thảm trải sàn; chiếc xe này này giúp Tom Brady tận hưởng được những giây phút thư giãn, dễ chịu sau khoảng thời gian căng thẳng và bận rộn. Được biết, Brady đã phải chi số tiền khoảng 350.000 USD (khoảng 8,1 tỷ đồng) cho Escalade ESV tùy chỉnh bởi Becker Automotive Design. Hiện tại, chiếc giá xe Cadillac Escalade ESV này đang được rao bán với mức giá 300.000 USD (khoảng 6,95 tỷ đồng).

Video: Cadillac Escalade ESV của sao bóng bầu dục Tom Brady.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN