Ford Ranger biển ngũ quý 7 được rao bán 2,4 tỷ ở TP HCM

Sau khi bấm được biển số ngũ quý 7, chiếc xe bán tải Ford Ranger của một chủ nhân tại TP HCM đã được rao bán với giá 2,4 tỷ đồng.
Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM
Mới đây, trên một số trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc Ford Ranger mang biển ngũ quý 7 - 51D-777.77 siêu khủng được rao bán với giá gấp đôi giá niêm yết tại đại lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-2
Theo đó, chủ xe ở TP.HCM và chiếc bán tải Ford Ranger phiên bản Wildtrak màu trắng, giá niêm yết 965 triệu đồng. Chiếc xe mới được ra biển và hầu như trong tình trạng hoàn toàn mới. Khoang nội thất vẫn còn nguyên nilon từ nhà sản xuất, xe cũng mới chỉ lăn bánh 137 km. 

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-3
Theo người chia sẻ, dù được rao với giá cao, 2,4 tỷ đồng nhưng chiếc Ford Ranger biển ngũ quý 7 đã có người đặt cọc. Theo phong thủy, số 7 vốn không phải một con số được quá nhiều người phương Đông ưa chuộng bởi theo từ Hán, số 7 được đọc là "Thất".

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-4
 Tuy nhiên, khi một cặp số gồm 5 chữ số ghép lại thành một dãy hoàn chỉnh như "777.77" thì câu chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Cặp số này biểu trưng cho sự may mắn, ý nghĩa tốt đẹp mà người sở hữu có được. Chính vì thế, việc giá xe bị đội lên cao là điều dễ hiểu. 

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-5
Wildtrak là phiên bản cao cấp nhất của Ford Ranger, xe có ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen mờ có thanh ngang chạy giữa xuyên logo Ford và lấn sang cả cụm đèn trước.

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-6
Ngoài ra, phiên bản này còn sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp như đèn pha LED ma trận duy nhất trong phân khúc, có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ sáng, mâm 18 inch tối màu, camera 360 độ...  

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-7
Về nội thất, không gian khoang cabin của Ford Ranger Wildtrak gây choáng ngợp với loạt trang bị như màn hình cảm ứng trung tâm đặt dọc kích cỡ tới 12 inch, vô lăng đa chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số, cần số tinh tế hơn, hệ thống giải tí Ford SYNC 4, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa tự động, điều chỉnh xe thông qua ứng dụng trên điện thoại (khởi động từ xa, kiểm tra tình trạng xe, khóa/mở cửa từ xa).

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-8
Về tính năng an toàn, chiếc bán tải này được trang bị tới 6 túi khí bao gồm túi khí bên hông và túi khí rèm, kết hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử toàn diện và công nghệ hỗ trợ người lái giúp xe giảm thiểu va chạm và luôn đi đúng làn đường. 

Ford Ranger bien ngu quy 7 duoc rao ban 2,4 ty o TP HCM-Hinh-9
Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak biển khủng ở Sài Gòn này là khối động cơ Bi-Turbo 2.0L, công suất tối đa 213 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Video: Đánh giá xe bán tải Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN