Dưới 3 triệu, mua smartphone nào tốt nhất?

(Vietnamdaily) - Trên thị trường hiện nay có không ít smartphone dưới 3 triệu sở hữu cấu hình cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?
    Samsung Galaxy J2 Prime là một trong những smartphone dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm vừa được Samsung tung ra thị trường dịp cuối năm 2016. Ảnh: GSMArena.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-2
    Máy dùng khung kim loại, mặt lưng nhựa chip 4 nhân MediaTek MT6737T, RAM 1,5 GB, pin 2.600 mAh. Mặc dù chỉ có giá khoảng 2,7 triệu đồng nhưng Galaxy J2 Prime vẫn được cài sẵn Android 6.0, sở hữu hai camera và tích hợp nhiều chế độ chụp thông minh. Ảnh: Giz.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-3
    Với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng cho bản xách tay và 2,9 triệu đồng cho bản chính hãng, Xiaomi Mi4 (bản ram 2GB) nổi bật với viền máy làm bằng thép không gỉ. Ảnh: Mimart.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-4
    Máy cho trải nghiệm tốt ngay cả khi để ở chế độ cân bằng hiệu năng. Camera chụp hình khá đẹp và có thể phơi sáng tối đa 32s. Ảnh: Youtube.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-5
    HTC Desire 816 tích hợp những tính năng của một dòng điện thoại thông minh hiện đại với bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400, hệ hiều dành Android 4.4. Ảnh: Engadget.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-6
    Màn hình cỡ lớn 5.5 inch độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét. HTC Desire 816 mang tới camera chính 13Mp, camera phụ 5MP cho ra những bức hình chân thực. Ảnh: Phone Arena.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-7
    Meizu M2 có thiết kế tương tự iPhone 5C, mặt sau làm bằng nhựa bóng. Máy sở hữu màn hình 5 inch, camera sau 13MP, camera trước 5MP và bộ nhớ trong 16GB. Ảnh: GSMArena.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-8
    Zenfone 5 là sản phẩm điện thoại di động cao cấp của Asus. Máy được trang bị 2 sim 2 sóng tiện dụng cùng thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt. Dung lượng pin 2110 mAh cho bạn thỏa sức lướt web, nghe nhạc hoặc chơi game. Ảnh: Phone Arena.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-9
    Tính năng nổi trội của Oppo Neo 7 là màn hình giao diện được bổ sung nhiều tùy chỉnh khác nhau và thời tiết sống động. Ngoài ra, còn được trang bị chế độ cảm ứng găng tay tiện lợi. Ảnh: FoneArena.
  • Duoi 3 trieu, mua smartphone nao tot nhat?-Hinh-10
    Gói gọn trong mức giá 3 triệu đồng, Huawei Y6 II được ưa chuộng với thời trang trẻ trung, màn hình 5.5 inch, thời lượng pin và camera khá tốt. Ảnh: Know Review Tips .
Hoàng Minh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN