Điện thoại Huawei giảm giá bất ngờ

Mới đây, đại diện Huawei Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán từ các mẫu flagship P30 và P30 Pro, cho tới các máy tầm trung P30 Lite, Y9 Prime hay smartwatch Huawei Watch GT.
Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!
 Cụ thể, trong chương trình "Vui tựu trường, sắm Huawei" diễn ra từ 01/08 đến hết 31/08/2019, tất cả các khách hàng, khi mua điện thoại và đồng hồ thông minh Huawei đều được giảm giá 10%. 
 
Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!-Hinh-2
Hai mẫu flagship P30 và P30 Pro có mức giảm tương đương khoảng 2 triệu đồng. Trong khi đó, P30 Lite, Y9 Prime giảm khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng. 

Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!-Hinh-3
Chương trình khuyến mãi này áp dụng trên nhiều hệ thống bán lẻ và các điểm trải nghiệm sản phẩm điện thoại Huawei, như: Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A/Vinpro, Viettel Store, CellphoneS, Nguyễn Kim, Phương Tùng, Điện máy Chợ lớn…
Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!-Hinh-4
 Diễn ra đồng thời với chương trình giảm giá này, Huawei giảm thêm 400.000 đồng cho khách hàng khi mua mẫu smartphone Nova 3i vào dịp cuối tuần trong tháng 8, theo khuyến mãi "Ưu đãi cuối tuần – Nova 3i".
Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!-Hinh-5
Bên cạnh đó, các khách hàng là học sinh, sinh viên sẽ vẫn được hưởng khuyến mãi giảm giá thêm 3-5% (tuỳ từng dòng điện thoại cụ thể), mức giảm tối đa 500.000 đồng, áp dụng khi thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến VNPay. 
Dien thoai Huawei giam gia bat ngo, khong mua dung tiec!-Hinh-6
 Như vậy, chiếc flagship đầu bảng P30 Pro của Huawei sẽ chỉ có giá bán 20.690.000 VNĐ, ngang ngửa với các đối thủ cao cấp: Galaxy S10, iPhone X 64GB, Oppo Reno 10X Zoom. Đây có thể được coi như điều chỉnh cán cân sức mạnh của Huawei trong phân khúc.

Video Cảnh giác điện thoại Huawei giá rẻ tràn lan trên mạng - Nguồn: VTC1 

Phan Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN