Dàn xe ôtô hàng khủng bị xem như như “rác” ở Hà Nội

Dàn xe ôtô "hàng khủng" một thời bao gồm mẫu Ford Mustang thế hệ thứ 4, Hummer H2, Toyota Celica hay cả mẫu Land Rover Discovery bị bỏ xó tại Hà Nội trong tình trạng khá tệ - y như rác thải.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi
    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một loạt xe ôtô khủng bỏ xó tại một bãi gửi xe ở Hà Nội khiến không ít người "thèm thuồng" xen lẫn xót xa. "Những siêu xe bị lãng quên. Khi còn thanh xuân thì nâng niu chiều chuộng. Thật đáng tiếc!", người đăng tải những bức ảnh về loạt xe khủng bị bỏ rơi này cho hay.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-2
    Những chiếc xe "khủng" bị hắt hủi tại bãi gửi xe ở một garage tại Hà Nội có không ít chiếc hư hỏng nặng ngoại thất. Chẳng hạn như chiếc Toyota Celica mang màu sơn vàng bị mất cản va trước, lưới tản nhiệt và cả đèn pha của xe. Ngoại thất xe cũng bị xuống cấp và bụi đóng dày đặc.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-3
    Chiếc xe thể thao Toyota Celica bỏ xó màu vàng này nằm giữa cặp đôi SUV hàng khủng khác là Land Rover Discovery và Hummer H2. Trong đó, chiếc xe đắt tiền Hummer H2 được che một tấm bạt khá lớn nên ngoại thất chỉ bị đóng bụi dày đặc.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-4
    Cũng thuộc phân khúc SUV nhưng ngoại thất chiếc xe Land Rover Discovery này lại không may mắn như Hummer H2. Dễ dàng nhận ra lớp bụi dày đóng ở ngoại thất chiếc SUV Land Rover Discovery này và cả rêu. Không chỉ thế, một vòm bánh xe phía trước, bên tài xế bị bung ra.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-5
    Các phuộc xe đều có dấu hiệu bị hư hỏng, chưa hết, chiếc SUV đến từ Anh quốc, Land Rover Discovery vứt xó này còn bị rễ cây bám lên thân xe trông khá thảm thương. Tuy nhiên, một bức ảnh chụp nội thất chiếc Land Rover Discovery lại cho thấy phần da bọc ở ghế ngồi còn mới.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-6
    Cuối cùng là chiếc xe thể thao Ford Mustang thế hệ thứ 4 màu đỏ bị hư hỏng ở lưới tản nhiệt "không cánh mà bay". Cửa xe và cốp khoang hành lý không thể đóng lại được, bên cạnh đó còn một chiếc xe máy Honda Wave vứt chỏng chơ và không đeo biển kiểm soát.
  • Dan xe oto hang khung bi xem nhu nhu “rac” o Ha Noi-Hinh-7
    Theo chủ nhân của bộ ảnh, những chiếc xe thể thao và xe sang này đang ở khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Những chiếc xe từng được nâng niu ở quá khứ nhưng được bảo quản trong điều kiện cực kỳ tệ ở hiện tại. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân những chiếc xe hàng độc này bị bỏ rơi thê thảm như vậy.
  • Video: Bí ẩn dàn siêu xe bị lãng quên trong rừng (Nguồn VTC).
Nguyễn Chung (Ảnh Khoẻ Sơn)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN