Dàn xế độ tiền tỷ của Liberty Walk ở Tokyo Auto Salon 2022

Tokyo Auto Salon 2022 diễn ra tại Nhật Bản quy tụ hàng loạt mẫu xe độc đáo, cũng như các thương hiệu độ nổi tiếng như Liberty Walk.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022
    Tại sự kiện lần này, dàn xế độ Liberty Walk thân rộng với phong cách rất riêng, chủ yếu đều là những phiên bản thế hệ mới. Gian trưng bày của thương hiệu quy tụ những mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador, Ferrari 458 và Nissan GT-R cùng với những tác phẩm kinh điển bao gồm Nissan Skyline GT-R R34 và Ferrari 512 Testarossa.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-2
    Ngoài phiên bản độ thân rộng dựa trên xe Mitsuoka, hầu hết những phiên bản độ này đều đã được thương hiệu công bố và mở bán thương mại trong thời gian qua. Bên cạnh đó, một số thương hiệu độ xe như Liberty Walk vẫn không quên đem tới sự kiện này hàng loạt sản phẩm độ độc đáo, trở thành một trong những gian trưng bày dường như không thể nào bỏ qua đối với khách tham quan.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-3
    Trung tâm của gian trưng bày của Liberty Walk tại Tokyo Auto Salon 2022 chính là bộ đôi Lamborghini Aventador độ body kit GT Evo.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-4
    Bộ bodykit đặc biệt dành cho Aventador này sẽ cực khó mua khi thương hiệu sẽ chỉ sản xuất đúng 20 bộ và bán ra trên khắp thế giới.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-5
    Hãng độ Liberty Walk hiện đã đưa ra tới bốn mức giá cho những người chơi xe lựa chọn cho bộ bodykit. Sự khác nhau của từng mức giá sẽ phụ thuộc vào những chất liệu cho từng phụ kiện, từng trang bị cũng như các tùy chọn theo sở thích của khách hàng.
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-6
    Đối với gói bodykit được làm hoàn toàn bằng carbon, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 187,000 USD (Xấp xỉ 4,5 tỷ đồng) và gói rẻ nhất với tất cả các chi tiết được làm từ vật liệu nhựa gia cố sợi được bán với giá 94,600 USD (Xấp xỉ 2,3 tỷ đồng).
  • Dan xe do tien ty cua Liberty Walk o Tokyo Auto Salon 2022-Hinh-7
    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hai tùy chọn gói bodykit với các chi tiết bằng carbon và nhựa gia cố sợi kết hợp ở mức giá là 109,450 Đô và 123,200 USD tùy thuộc vào từng bộ phận
  • Video: Dàn xế độ đắt giá của Liberty Walk tại Tokyo Auto Salon 2022.
Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN