Dân chơi siêu xe Việt Nam chuẩn bị Car & Passion 2018

(Vietnamdaily) - Theo một số nguồn tin, hành trình siêu xe Car & Passion 2018 sẽ được tổ chức tại miền Bắc vào tháng 3/2018 với sự xuất hiện của khoảng 20 siêu xe và xe thể thao đình đám.
  • Sau hành trình siêu xe Car & Passion đáng nhớ do Cường Đô La và những người bạn tổ chức vào năm 2011. Tới đây, người hâm mộ siêu xe tại Việt Nam sẽ lại có cơ hội được chứng kiến một chương trình có quy mô thậm chí còn lớn hơn so với 7 năm về trước, đó chính là hành trình Car & Passion 2018.
  • Theo dự kiến, hành trình Car & Passion 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây với điểm xuất phát đầu tiên là Thủ đô Hà Nội. Được biết, dân chơi siêu xe khắp 3 miền đã và đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho chiếc "xế yêu" của mình để tham gia hành trình siêu xe lần này.
  • Theo những thông tin mới nhất, hành trình sẽ được chia làm 2 chặng khác nhau. Chặng đầu tiên sẽ xuất phát từ Hà Nội đi thị trấn Sa Pa dự kiến vào ngày 4/3 với tổng quãng đường khoảng 350km, chủ yếu là tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Trong ngày tiếp theo (5/3), đoàn xe sẽ di chuyển ngược trở về Hà Nội và dự kiến sẽ viếng thăm lăng Bác.
  • Chặng 2 bắt đầu từ ngày 6/3, đoàn xe dự kiến sẽ lên đường về Ninh Bình từ Thủ đô Hà Nội với tổng quãng đường dự kiến là hơn 100 km cũng chủ yếu là cao tốc với tốc độ tối đa 120 km/h. Tại Ninh Bình, cả đoàn sẽ tham quan khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính - Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại.
  • Sang ngày 7/3, hành trình sẽ tiếp diễn với đích đến là Quảng Bình, quãng đường khoảng 400km. Tại tỉnh Quảng Bình, đoàn siêu xe Car & Passion 2018 dự kiến sẽ ghé thăm và thắp hương mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp cũng như thăm quan danh lam thắng cảnh tại động Phong Nha.
  • Vào ngày cuối (8/3), đoàn xe sẽ di chuyển từ Quảng Bình về Đà Nẵng với quãng đường khoảng 235km. Tại đây, các thành viên sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và tiệc tổng kết. Hai ngày cuối di chuyển từ Ninh Bình về Đà Nẵng được đánh giá là khó khăn nhất của Car & Passion 2018.
  • Quãng đường hơn 600km hoàn toàn trên quốc lộ 1A với lưu lượng giao thông đông đúc, mặt đường nhiều chỗ khá xấu sẽ là một thử thách không hề nhỏ với những mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ, gầm thấp như Lamborghini, McLaren hay Ferrari...
  • Một số mẫu xe chắc chắn và dự kiến sẽ tham gia hành trình bao gồm: Lamborghini Aventador S, Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari F12 berlinetta, Ferrari 458 Italia, Lamborgihini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB, Ford F-150 Raptor,… Đại gia Minh Nhựa và thiếu gia Phan Thành sẽ không tham dự hành trình siêu xe lần này.

    Video: Soi dàn siêu xe "hàng khủng" tại Việt Nam.
Ảnh: WrapStyle

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN