Dân chơi Phú Thọ độ Mazda6 phong cách siêu xe chơi Tết

(Vietnamdaily) - Chiếc sedan Mazda6 biển Phú Thọ vừa được "làm đẹp" tại Hà Nội. Ngoài lớp decal chrome bóng loáng được làm mới để chơi Tết, xe còn có logo "ngựa chồm" cùng bộ cửa cắt kéo siêu xe.
  • Độ cửa theo phong cách siêu xe Lamborghini đã không còn quá lạ với nhiều , tuy nhiên nó vẫn tạo sức hút với nhiều người. Chiếc xe sedan Mazda6 độ này được thiết kế cửa theo kiểu cắt kéo đặc trưng của Lamborghini giống như trên mẫu xe Aventador và Murcielago.
  • Chi phí để độ cửa kiểu Lamborghini là từ 20 triệu đồng tùy theo từng mẫu xe được độ. Với bản độ này, cửa có thể mở theo 2 chế độ. Khi đẩy ngang, cửa sẽ mở theo hướng thông thường và đẩy lên trên cửa sẽ mở theo kiểu cắt kéo như những dòng siêu se "hàng khủng" hiện nay.
  • Ngoài độ cửa cắt kéo, Mazda6 facelift 2017 còn được thay bodykit Eagle với thiết kế cản trước và cản sau khác biệt. Chủ nhân chiếc xe còn độ thêm đèn gầm nhiều màu tạo sự nổi bật khi di chuyển trong đêm.
  • Bên cạnh các chi tiết độ độc đáo cho chiếc "siêu xe" Mazda6 này, chủ nhân của nó còn gắn thêm logo ngựa chồm cỡ lớn phía tản nhiệt. Theo nhiều người chơi xe nhận xét thì logo này đã làm xấu chiếc Mazda.
  • Ngoài ra, vào những ngày sát Tết Mậu Tuất 2018, chủ nhân của chiếc xe này cũng kỳ công mang ra một con phố tại Hà Nội tân trang lại hoàn toàn ngoại thất với vỏ bọc decal chrome bóng loáng lạ mắt.
  • Tại Việt Nam, đã có khá nhiều mẫu xe dùng decal loại này. Ví dụ như chiếc Lamborghini Huracan độ Vorsteiner Novara Edizione, McLaren 650S Spider. Phương pháp dán decal đổi màu xe đã trở nên quá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì độ thuận tiện và nhanh chóng.
  • Tại thị trường Việt Nam, Mazda6 phiên bản 2017 được Thaco Trường Hải phân phối với 3 phiên bản. Trong đó, 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium sử dụng động cơ 2.0L với công suất tối đa 153 mã lực và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L cho công suất tối đa 185 mã lực. Hộp số 6 cấp.
  • Ngoài ra, Mazda6 bản nâng cấp 2017 còn sở hữu các hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm; hệ thống chống bó cứng ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, cảnh báo chống trộm, 6 túi khí an toàn, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe. camera lùi...
  • Tại thị trường Việt Nam, giá bán cụ thể mà Thaco Trường Hải niêm yết cho Mazda6 phiên bản 2017 trên thị trường là; 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L. Đối thủ của nó bao gồm; Toyota Camry, Hyundai Sonata và Honda Accord.


    Video: Những nâng cấp đáng tiền trên Mazda6 phiên bản 2017.
Ảnh: Nguyễn Duy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN