Dân chơi Hà thành rước dâu bằng xe Vinfast Fadil giá rẻ

Mới đây, trên các diễn đàn về xe tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Vinfast Fadil giá rẻ được trang trí thành xe hoa rước dâu đơn giản nhưng khá đẹp mắt khiến nhiều người yêu xe khen ngợi.
Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re
Chiếc xe ôtô Vinfast Fadil này theo tìm hiểu được chủ nhân tịa Hà Nội mua hồi giữa năm 2019, sau khi quyết định lập gia đình anh chàng này đã trưng dụng luôn chiếc xe của mình thành xe hoa cho ngày trọng đại nhất. Mặc dù chỉ là mẫu xe rẻ nhất của Vinfast, nhưng khi được trang trí thêm hoa cưới nó trở nên đáng yêu hơn trong mắt nhiều người. 

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-2
 Các chi tiết trang trí xe hoa Vinfast Fadil cũng khá đơn giản ở hai bên thành xe, trước và sau nhưng được khá nhiều người yêu xe khen "đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt mà đâu cần đến xe sang trong đắt tiền hay siêu xe..."

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-3
Về thiết kế, VinFast Fadil 2019 mới có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.676mm, 1.632mm và 1.495mm trong khi chiều dài cơ sở đạt mức 2.38 mm. Nằm ở chính giữa trên mặt tản nhiệt chính là logo chữ V tượng trưng cho VinFast cùng 2 thanh crôm kéo dài sang 2 bên đến sát ngoài cùng lưới tản nhiệt, cụm đèn pha chạy ngang đẹp mắt. Phần đuôi xe với cửa cốp khá nhỏ nhưng cụm đèn hậu lại có thiết kế lớn hơn.

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-4
Ở bên trong, không gian nội thất của VinFast Fadil được bố trí hai hàng ghế. Ghế ngồi, vô lăng trên bản Fadil cao cấp được bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. Hai ghế trước của Fadil đều chỉnh cơ.

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-5
Hệ thống thông tin giải trí trên bản tiêu chuẩn chỉ có kết nối AM/FM, MP3 và 1 cổng USB. Phiên bản cao cấp có thêm màn hình 7 inch, kết hợp âm thanh 6 loa, vô lăng tích hợp nút bấm, hỗ trợ thoại rảnh tay…

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-6
Về mặt tiện ích và an toàn, VinFast Fadil mới cũng gây ấn tượng với trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, chống lật, phanh chống bó cứng ABS, phẩn bổ lực phanh điện tử EBD cũng như 6 túi khí trên bản cao cấp.

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-7
VinFast Fadil tại Việt Nam được bán ra 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Đặc biệt, cả 2 đều sử dụng chung động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.4L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 v/p và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 v/p, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), hộp số tự động vô cấp (CVT).

Dan choi Ha thanh ruoc dau bang xe Vinfast Fadil gia re-Hinh-8
Fadil không có phiên bản số sàn (MT) như nhiều người mong đợi. Hiện tại giá xe VinFast Fadil bán ra tại Việt Nam vẫn đang được nhà sản xuất hỗ trợ. Cụ thể VinFast Fadil bản tiêu chuẩn (Base) có giá 394,9 triệu đồng và bản cao cấp (Plus) có giá 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Mức giá xe VinFast Fadil 2019 này vẫn được áp dụng trong tháng 11/2019.

Video: Chi tiết xe Vinfast Fadil tại Việt Nam.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN