Đàm Thu Trang tặng siêu xe Ferrari F8 Tributo hơn 30 tỷ cho Cường Đô la

Theo như Cường Đô la chia sẻ, siêu xe Ferrari F8 Tributo mới về biệt thự của mình được Đàm Thu Trang mua tặng. Đây cũng chính là chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Việt Nam có người đặt mua.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la
    Vào trưa hôm nay, ngày 10/5/2020, đại gia siêu xe Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh garage trong biệt thự của mình có thêm một thành viên mới đó chính là chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo khiến không ít người yêu xe và cả những bạn bè của anh cũng bất ngờ. Hiện đây cũng chính là chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên ở Việt Nam có người đặt mua. Hai chiếc về Việt Nam trước đó được nhập khẩu chính hãng.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-2
    Theo như thông tin đại gia siêu xe Cường Đô la chia sẻ, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo mới về biệt thự của mình được người vợ là Đàm Thu Trang mua tặng. "Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả của em cưới về đấy ạ", doanh nhân phố núi hóm hỉnh chia sẻ.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-3
    Như vậy, chỉ mới vừa xây xong biệt thự rất đẹp mắt và có garage để xe khá là hoành tráng, Cường Đô la đã ngay lập tức bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Ferrari F8 Tributo mới. Đáng chú ý là vào giữa tháng 12/2019, khi tham dự vào buổi khai trương showroom siêu xe ở quận 7, TP HCM, Cường Đô la đã đặt mua một chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo. Như vậy, nhiều khả năng chiếc xe này được nhập khẩu tư nhân.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-4
    Ferrari F8 Tributo của Cường Đô la mới nhận bàn giao được xem "là cầu nối tới một ngôn ngữ thiết kế mới". Mẫu xe này được sinh ra nhằm thay thế dòng siêu xe Ferrari 488 GTB và thừa hưởng nhiều thiết kế cũng như "nội công" từ mẫu xe hiệu suất cao Ferrari 488 Pista.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-5
    Đầu tiên ở ngoại thất chiếc xe chính là hốc gió S-Duct lấy cảm hứng từ xe Công thức 1 giống như Ferrari 488 Pista sở hữu. Tuy nhiên, hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng lực ép xuống mặt đường thêm 15% so với "đàn anh" 488 GTB.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-6
    Nếu phần nắp capô của Ferrari 458 Italia trơn tru hơn, Ferrari 488 GTB có thêm hai khe gió nhỏ, ngoài ra hãng siêu xe Ý đặt một hốc gió khổng lồ vừa giải nhiệt cho xe cũng như tăng tính khí động học. Hốc gió này được ốp carbon. Nắp khoang động cơ của siêu xe Ferrari F8 Tributo được làm từ kính Lexan và có các cửa gió để giúp xe tản nhiệt tốt hơn.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-7
    Thay đổi của siêu xe Ferrari F8 Tributo so với 488 GTB đến từ mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng như thiết kế vô lăng đa chức năng mới hay trước mặt ghế phụ của siêu xe Ferrari F8 Tributo có thêm màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface (HMI).
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-8
    Siêu xe Ferrari F8 Tributo được xem là mẫu xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB nhưng "ngựa chồm" này vẫn được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép quen thuộc. "Trái tim" này trên siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Các thông số này giống hệt với mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-9
    Hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, thêm 4,9 giây, siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ đạt tốc độ 200 km/h. Siêu xe Ferrari F8 Tributo có thể chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 340 km/h, cao hơn 10 km/h so với Ferrari 488 GTB.
  • Dam Thu Trang tang sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 30 ty cho Cuong Do la-Hinh-10
    Giá siêu xe Ferrari F8 Tributo mới về garage của Cường Đô la chưa được công bố, tuy nhiên mức giá chính hãng của siêu xe này tại Việt nam khoảng hơn 30 tỷ đồng. Ngoài siêu xe mới này, doanh nhân phố núi này còn sở hữu 1 chiếc siêu xe McLaren 720S sơn màu cam và chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020 màu trắng.
  • Video: Chi tiết Ferrari F8 Tributo đầu tiên tại Việt Nam.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN