Cụ ông 90 tuổi mua Chevrolet Corvette C8 tiền tỷ tặng sinh nhật mình

Đây là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 thứ 4 mà cụ ông 90 tuổi này sở hữu trong đời, và nó là món quà "thượng thọ" phù hợp nhất mà ông tự thưởng cho cá nhân mình.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh
    Đây chắc không phải là lần đầu tiên bạn nghe điều này, nhưng tình yêu đối với xe rõ ràng là vô biên giới, và có những lúc tình yêu đó kéo dài suốt cả quãng đời của một con người. Đối với một cựu binh 90 tuổi người Florida, Mỹ, niềm đam mê đó đã thôi thúc ông ấy mua lấy một chiếc Chevrolet Corvette C8 2021 mới tinh trong màu đỏ, và đây là chiếc Corvette thứ 4 trong đời người đàn ông này.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-2
    Ông Chuck Cook, 90 tuổi, đã mua chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 2021 mới để làm quà sinh nhật cho bản thân. Rõ ràng đây là một trường si mê xe mà có thể dùng làm niềm cảm hứng cho mọi lứa tuổi. Chuck Cook là một cựu binh sinh sống tại Leesburg, Florida, và chiếc Corvette C8 mới chính là món quà ông ấy tự dành tặng cho mình nhân dịp sinh nhật thứ 90.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-3
    “Đây là món quà sinh nhật cho chính tôi,” ông Cook nói với báo chi địa phương. “Tôi đã sở hữu xe Corvette kể từ năm 1981 khi tôi mua chiếc đầu tiên. Đây là chiếc thứ 4 trong đời tôi. Tôi nóng lòng được mang nó đi tới các triển lãm xe”.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-4
    Trước đây, ông Cook từng mua Corvette các đời 1981, 2001 và 2014. Dựa theo nguồn tin địa phương, đại lý Chevrolet nơi ông Cook tới mua xe cũng quyết định biến mọi chuyện trở nên đặc biệt hơn một chút.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-5
    Nguyên nhân là hiện tại, Corvette C8 thế hệ mới là một mẫu xe khan hàng, vậy nên đại lý đã phải gửi đơn đặt hàng đặc biệt tới công ty. “Đây là chiếc Corvette 2021 đầu tiên tới đại lý chúng tôi,” người đại diện đại lý cho hay. “Thật tuyệt vời khi có thể chức mừng sinh nhật sắp tới của ông ấy và có chiếc Corvette 2021 đầu tiên tới đây”
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-6
    Ông Cook từng có 4 năm phục vụ Không Lực Mỹ. Sau này, ông ấy về làm cho Uniroyal, công ty sau này sát nhập với BF Goodrich. Trong năm 1981, dưới sự giới thiệu của một người hàng xóm ở Michigan, ông ấy biết đến Corvette và mua chiếc đầu tiên trong năm 1981.
  • Cu ong 90 tuoi mua Chevrolet Corvette C8 tien ty tang sinh nhat minh-Hinh-7
    “Tôi đã lái Corvette trong 40 năm,” ông nói. “Nó là chiếc xe vui thú của tôi. Tôi có một chiếc Equinox 2018 làm phương tiện đi mua tạp hóa”.
  • Video: Chi tiết Chevrolet Corvette C8 2021 mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN