Chơi lớn với dàn xế khủng, “bom tấn” Fast Furious 9 khiến thiên hạ trầm trồ

Chỉ vừa mới tung trailer nhưng "Fast & Furious 9 - Hobbs and Shaw" đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi chơi lớn với dàn môtô và xế hộp khủng có một không hai. 
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro
    Bộ phim bom tấn ''Fast & Furious 9: Hobbs & Shaw'' vừa tung ra 2 trailer chính thức. Ở phần ngoại truyện này, đất diễn được nhường lại cho Dwayne Johnson và Jason Statham. Bên cạnh rất nhiều pha rượt đuổi, trận chiến mãn nhãn xen lẫn những tình huống hài hước, yếu tố không thể thiếu trong loạt phim này là những chiếc môtô và xế hộp khủng.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-2
    McLaren là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trong đoạn trailer và rất có thể đây là thương hiệu tài trợ cho bộ phim. Một trong những cảnh quay đẹp mắt nhất trong trailer đầu tiên là đoạn Hobbs, Shaw và một người phụ nữ ngồi trên chiếc siêu xe McLaren 720S với cú drift xuyên qua gầm xe tải trên đường phố London. Đây cũng là chiếc McLaren xuất hiện cùng Shaw ở poster phim.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-3
    Ngoài chiếc McLaren 720S, ở trailer thứ 2, Deckard Shaw để lộ garage khủng với 3 chiếc siêu xe McLaren 570S và bộ đôi xe cổ hàng hiếm.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-4
    Trong poster của phim Fast & Furious 9 , Hobbs xuất hiện cùng chiếc Harley-Davidson GTB Softail Fat Boy Special. So với Fat Boy nguyên bản, chiếc xe này sở hữu màu đen toàn tập và được thay đổi một vài chi tiết.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-5
    Ngoài các siêu xe, trong garage của Shaw còn có chiếc superbike BMW S1000RR màu đen. Đây là chiếc siêu môtô được ưa chuộng tại Hollywood. BMW S1000RR được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 999 cc, sản sinh công suất 199 mã lực.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-6
    Nhân vật phản diện Brixton cùng tay sai sử dụng dàn xe môtô được độ lại thân xe và đầu đèn LED. Tuy nhiên, dàn xe này được độ lại từ hai mẫu xe hoàn toàn khác nhau là Triumph Speed Triple và KTM L8 950 SM. Các dòng xe này được nhận ra qua khung sườn và logo trên động cơ.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-7
    Trong phim có cảnh bộ đôi Hobbs và Shaw thoát khỏi vụ nổ trên chiếc xe bọc thép Gurkha LAPV. Xe nguyên bản được trang bị động cơ diesel tăng áp V8 6.7L, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 895 Nm. Chiếc Gurkha LAPV trong phim có một số bộ phận đã được thay đổi, như lưới tản nhiệt và cụm đèn.
  • Choi lon voi dan xe khung, “bom tan” Fast  Furious 9 khien thien ha tram tro-Hinh-8
    Không xuất hiện trong trailer nhưng một chiếc Mini Cooper mui trần được các nhà báo chụp được trên phim trường của ''Fast & Furious: Hobbs & Shaw''. Tương tự chiếc Gurkha, chiếc Mini Cooper này cũng được thay đổi khá nhiều so với nguyên bản. Chiếc xe sẽ đồng hành cùng Deckard Shaw trong một đoạn rượt đuổi trên phố.
  • Video: Xem trailer bộ phim - Fast & Furious: Hobbs & Shaw.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN