Chi tiết "xế hộp" Mazda Flair Wagon giá chỉ 382 triệu đồng

(Vietnamdaily) - Cạnh tranh với hàng loạt mẫu Kei Car tại Nhật Bản, Mazda Flair Wagon mới được thiết kế nhỏ gọn dạng hình hộp để phù hợp nhu cầu di chuyển tiện dụng.
  • Hãng xe Mazda, Nhật Bản vừa hé lộ hình ảnh mẫu xe “hộp diêm” hoàn toàn mới của mình với tên gọi Flair Wagon, dự kiến chiếc Mazda Flair Wagon mới sẽ trình làng tại triển lãm xế độ Tokyo Auto Salon 2018.
  • Mang hình thù khá lạ lẫm nhưng chiếc "xế hộp" Flair Wagon nhà Mazda này vẫn giữ được những đường nét đặc trưng của hãng như bộ lưới tản nhiệt dạng hình thang, đèn pha LED sắc sảo, lưới tản nhiệt là các khe hút gió lớn phủ sơn đen, thân xe là các đường gân lớn dập nổi.
  • Xe sở hữu đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ đối xứng cùng phần cản trước mở rộng. Bánh xe được thiết kế dạng mâm đa chấu đầy cá tính.
  • Kích thước của xe nhỏ như Kia Morning nhưng thiết kế của Mazda Flair Wagon vuông vức để nhường chỗ cho không gian bên trong. Mazda cho biết thế hệ mới cho khả năng ra vào xe một cách dễ dàng nhất có thể.
  • Bên trong là khu vực bố trí bảng điều khiển gọn gàng, vô-lăng 3 chấu, cụm đồng hồ analog sau tay lái cùng một số phím chức năng nằm ẩn sâu dưới bảng táp-lô. Các chi tiết trên xe với nhiều điểm nhấn bằng kim loại kết hợp với lớp vỏ bọc màu kem hoặc màu đen khá độc đáo.
  • Hãng xe ôtô Mazda cũng bố trí một trong xe các tiện nghi khá đầy đủ, bao gồm; màn hình thông tin giải trí dạng màu kích thước tầm 7 inch, cần số bố trí ngay sát tay lái mang lại sự tiện dụng cho tài xế. Ghế ngồi bọc vải nỉ, hầu hết các vị trí ngồi trên cả hai hàng ghế đều có tựa đầu trên cao.
  • Trang bị an toàn trên xe không hề thua kém so với các đàn anh khác trong gia đình, bao gồm gói tùy chọn tiêu chuẩn là hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn xe, hỗ trợ duy trì làn đường,…
  • Mazda Flair Wagon sử dụng động cơ 660cc, turbo tăng áp cho công suất 51 mã lực, kết hợp với động cơ hybrid, hộp số tự động vô cấp CVT, trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
  • Các tính năng vận hành của xe được tối ưu hoàn toàn cho đô thị, nhờ đó chiếc xe chỉ tốn hơn 3 lít xăng cho 100km di chuyển. Gía bán Mazda Flair Wagon từ 1.333.800 triệu Yên (khoảng 267 triệu đồng) đến 1.908.360 triệu Yên (khoảng 382 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

    Video: Chi tiết "xế hộp" Mazda Flair Wagon 2018 mới.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN