Chi tiết Kia Seltos 2020 sắp về Việt Nam

Sau gần một năm ra mắt, mẫu SUV hạng B Kia Seltos chính thức cập bến Đông Nam Á tại Singapore Motor Show 2020. Dự đoán, mẫu xe này sẽ về Việt Nam ngay trong năm nay và cạnh tranh với Hyundai Kona.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam
    Ra mắt hồi đầu năm 2019 tại thị trường Hàn Quốc, mẫu xe SUV Kia Seltos vừa có lần chạm ngõ thị trường Đông Nam Á tại Singapore Motor Show 2020. Cách đây ít ngày, Kia Malaysia cũng giới thiệu mẫu SUV này nhưng qua hình thức trực tuyến.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-2
    Kia Seltos 2020 mới sử dụng chung nền tảng với Hyundai Kona. Do đó, Seltos và Kona giống nhau về kích cỡ và kiểu dáng nhưng có ngôn ngữ thiết kế khác nhau.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-3
    Kia Seltos là mẫu xe nằm giữa Soul và Sportage. Seltos sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia, có nhiều nét tương đồng với Telluride. Bên cạnh đó, chiếc SUV này còn thừa hưởng cảm hứng thiết kế từ mẫu Concept SP Signature với kiểu dáng góc cạnh và các đường dập nổi sắc nét.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-4
    Ở phía trước, xe nổi bật bởi cụm đèn pha LED hai tầng trên kết hợp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-5
    Bộ mâm hợp kim 5 chấu hình chữ Y là điểm nhấn bên ngoài của Seltos.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-6
    Ở bên trong, xe sở hữu không gian rộng rãi với màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch hỗ trợ cảm ứng, màn hình HUD 8 inch, hệ thống sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh 8 loa của Bose.
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-7
    Kia trang bị cho Seltos hoàn toàn mới khá nhiều tính năng an toàn như 6 túi khí, hệ thống cân bằng chủ động do Kia phát triển, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tự động khẩn cấp, cảm biến đỗ xe trước/sau...
  • Chi tiet Kia Seltos 2020 sap ve Viet Nam-Hinh-8
    Hiện tại, Kia Singapore chưa công bố các thông số động cơ của Seltos. Tại Mỹ, mẫu SUV này có 3 phiên bản động cơ là động cơ xăng tăng áp 1.6L, động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L và động cơ diesel 1.6L. Seltos có thể đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Theo Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN