Chi tiết Bentley Mulliner Bacalar hơn 47 tỷ đồng

Bentley là 1 trong các hãng xe siêu sang hàng đầu thế giới, để xứng tầm danh hiệu này, bên cạnh nhiều phiên bản xe sản xuất đại trà, họ còn cho ra mắt các biến thể giới hạn.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong
    Đặc biệt là các mẫu xe triệu đô la như Bentley Mulliner Bacalar 2024 mới chỉ dành cho nhà sưu tập, các tỷ phú, hoặc showroom muốn thể hiện đẳng cấp.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-2
    1 trong số đó có bom tấn Bentley Bacalar do đội cá nhân hóa Mulliner thực hiện, sẽ chỉ có đúng 12 chiếc xe siêu sang Bentley Mulliner Bacalar mui trần được sản xuất trên toàn cầu, nhưng tất cả đều đã có chủ nhân ngay từ khi còn nằm trên bản vẽ, 1 số đó là chủ các đại lý siêu xe nổi tiếng, và nếu muốn mua lại, chi phí sang tay không hề rẻ.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-3
    1 chiếc xe siêu sang Bentley Mulliner Bacalar mới xuất hiện ở đại lý siêu xe khá nổi tiếng ở Mỹ là minh chứng, xe mang màu trắng xanh rất nổi bật, và đã có chủ nhân.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-4
    Bentley Mulliner Bacalar được tạo nên lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng EXP 100 GT Concept 2019, trong đó, điểm nhấn là bộ mâm khá cầu kỳ, và hãng xe Anh quốc mất gần 1 tuần để sơn nó, ngoài ra là đèn pha hình tròn được nhấn mạnh bởi dải đèn định vị LED và lưới tản nhiệt có thiết kế hoàn toàn mới.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-5
    Khoang nội thất của Bentley Mulliner Bacalar có gỗ được ngâm trong đầm lầy chua, hồ và sông ở miền Đông nước Anh trong suốt 5.000 năm, mỗi chiếc ghế của xe có đến 148.199 mũi thêu nhằm tạo nên hình dạng đặc biệt, hệ thống mui xếp được bố trí ở phía sau của ghế.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-6
    Bentley Mulliner Bacalar sở hữu động cơ W12 6.0L, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
  • Chi tiet Bentley Mulliner Bacalar hon 47 ty dong-Hinh-7
    Mulliner còn bổ sung cho xe hệ thống hỗ trợ vận hành Dynamic Ride System 48V. Những thông số này giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,5 giây. Mức giá xe Bentley Mulliner Bacalar khoảng 2 triệu USD (tương đương hơn 47 tỷ đồng).
  • Video: Giới thiệu xe siêu sang Bentley Mulliner Bacalar mui trần.
Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN