Cận cảnh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhập khẩu giá hơn 37 triệu đồng

Phiên bản mang tên Snoopy chỉ được sản xuất 4.000 chiếc trên toàn cầu.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong
    Mới đây, mẫu xe ga Honda Scoopy - một trong những mẫu xe dành cho tuổi teen với ngoại hình nhỏ nhắn cực kỳ đáng yêu vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt phiên bản mới.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-2
    Theo đó, phiên bản Honda Scoopy 2021 đặc biệt này sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 4.000 chiếc trên toàn thế giới dưới bộ tem Snoopy - một nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-3
    Ở phiên bản mới, Scoopy được giữ nguyên thiết kế với các nét bo tròn và nhỏ nhắn như trước. Honda Scoopy phiên bản Snoopy vẫn sở hữu bộ đèn pha nằm gọn ở vỏ đầu xe dưới dạng phân tầng khá bắt mắt sử dụng đèn pha dạng LED cùng dãy đèn định vị hiện đại.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-4
    Điểm đặc biệt của Honda Scoopy Snoopy chính là bộ tem mới tuyệt đẹp với điểm nhấn chính là chú chó Snoopy nổi tiếng trên nền xe màu trắng. Kết hợp với đó là một bộ màu đa sắc nghịch ngợm như đỏ vàng xanh và xám ở khi vực yếm xe phía trước.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-5
    Bên cạnh thiết kế nổi bật, mẫu xe cùng nhà với Honda Vision 2021 còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như đèn pha dạng LED, cổng sạc USB, chìa khóa thông minh Honda Smartkey, cốp đựng đồ với thiết kế dạng U-Box dung tích 15,4L, phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-6
    Về sức mạnh, Honda Scoopy 2021 Snoopy được trang bị khối động cơ ESP 110cc có công suất tối đa 8,85 mã lực ở tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tùy theo phiên bản, chiếc xe này sẽ có khối lượng thay đổi từ 93 kg đến 94 kg tùy phiên bản.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-7
    Honda Scoopy Snoopy Limited Edition 2021 chính thức được mở bán tại các đại lý tại Thái Lan ngay trong tháng 8/2021 này. Khách mua Honda Scoopy Snoopy Limited Edition 2021 còn được nhận thêm một mũ bảo hiểm cao cấp Scoopy x Snoopy màu đen bóng.
  • Can canh xe ga Honda Scoopy Snoopy nhap khau gia hon 37 trieu dong-Hinh-8
    Được biết, phiên bản Snoopy này sẽ được bán ra chỉ 4.000 chiếc trên toàn thế giới, mức giá xe Honda Scoopy 2021 tại Thái Lan là 54.500 Baht (tương đương với khoảng hơn 37 triệu đồng).
  • Video: Chi tiết xe ga Honda Scoopy Snoopy Limited Edition 2021.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN