Cận cảnh ô tô siêu sang Bentley Flying Spur động cơ V8

Mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur được trang bị khối động cơ V8 với trọng lượng nhẹ hơn có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km/h trong 4 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km/h, vừa mới trình làng.
 
 
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8
    Bentley Flying Spur V8 mới là phiên bản mới nhất của dòng sedan siêu sang của hãng. Được biết, Bentley nhận thấy rằng ngày càng có nhiều chủ sở hữu Flying Spur thích tự mình lái xe hơn thay thuê tài xế riêng. Chính vì vậy, hãng đã tìm ra hướng đáp ứng nhu cầu người dùng và cho ra mẫu xe dành chủ xe giới thượng lưu thích ngồi sau tay lái thay vì ngồi ở hàng ghế sau.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-2
    Theo đó, mẫu xe hơi mới Bentley Flying Spur V8 2021 mới trang bị động cơ tăng áp kép 4 lít V8 sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ này có chế độ ngừng hoạt động xi lanh để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-3
    Được biết, mẫu sedan sang trọng có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 318 km/giờ. So với phiên bản W12, Bentley Flying Spur V8 nhẹ hơn 100kg nên mang lại cảm giác lái nhanh nhẹn hơn.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-4
    Bên cạnh đó, hệ thống lái 4 bánh điện tử (4WS) tùy chọn sẽ giúp xe xử lý thậm chí còn nhạy bén hơn nữa. Một nâng cấp khác xuất hiện trên xe chính là tính năng Bentley Dynamic Ride sử dụng công nghệ chống lật chủ động.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-5
    Về ngoại thất, mẫu xe hơi mới xa xỉ Bentley Flying Spur V8 trang bị tiêu chuẩn với la-zăng 20 inch 10 chấu sang trọng. Hơn nữa, người mua có thể bổ sung thêm gói trang bị tùy chọn Blackline Specification với trang trí viền đen bắt mắt.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-6
    Bên trong, ô tô Bentley Flying Spur V8 sở hữu trang trí gỗ Crown Cut Walnut tiêu chuẩn.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-7
    Tuy nhiên, người mua cũng có thể chọn 7 loại trang trí gỗ khác hoặc sợi carbon có độ bóng cao. Được biết, màn hình thông tin giải trí dạng xoay cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-8
    Ở phía sau, khách hàng có thể chọn bố cục ghế cho 2 hoặc 3 người ngồi. Ngoài ra, xe cũng có hộp làm mát đồ uống tùy chọn chứa được 2 chai sâm panh.
  • Can canh o to sieu sang Bentley Flying Spur dong co V8-Hinh-9
    Giá xe Bentley Flying Spur 2021 động cơ V8Bentley chưa công bố, xe hiện đang nhận đơn đặt hàng từ phía hãng xe sang Anh quốc. Quá trình giao xe tại Vương quốc Anh và Châu Âu sẽ bắt đầu vào cuối năm nay trong khi các quốc gia khác sẽ phải chờ tới năm 2021.
  • Video: Xe siêu sang Bentley Flying Spur động cơ V8 trình làng.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN