Cận cảnh nội thất sang trọng trong Rolls-Royce Cullinan của Drake

Sự độc đáo và công phu của chiếc Rolls-Royce Cullinan siêu sang này đủ để nó được mang đến trưng bày trong bảo tàng nghệ thuật, nhưng có lẽ không phải ai cũng ưa thích phong cách cầu kỳ quá mức của nó.
  • Can canh noi that sang trong trong Rolls-Royce Cullinan cua Drake
    Mọi fan hâm mộ của Aubrey “Drake” Graham đều biết rapper này một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce. Cuối năm 2019, anh ấy đã mua một chiếc Rolls-Royce Phantom với gói trang bị độ “Bushuka” của Mansory với màu sơn 2 tông kem và đen. Bên cạnh đó, anh ấy cũng thay thế biểu tượng Spirit of Ecstasy truyền thống với logo thương hiệu thu âm OVO của mình, một con cú bằng vàng khảm kim cương.
  • Can canh noi that sang trong trong Rolls-Royce Cullinan cua Drake-Hinh-2
    Mới đây, rapper người Canada đã hợp tác với thương hiệu thời trang Chrome Hearts để trang trí cho chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tinh của mình, và nó chắc chắn là một chiếc xe tạo sự chú ý. Thông các hình ảnh ở đây, ta thấy từng vỏ bọc ghế ngồi mang đầy họa tiết theu hình thập tử gothic và hình kim cương cân bằng, trong khi thảm sàn lại là được bọc da tương tự lưng ghế. Thật ngạc nhiên khi lớp da bọc đặc kín họa tiết này lại trông rất phù hợp với chi tiết “trời sao” được giữ nguyên của Rolls-Royce.
  • Can canh noi that sang trong trong Rolls-Royce Cullinan cua Drake-Hinh-3
    Bộ la-zăng xe có mang logo Chrome Hearts và hàng chữ “F*** Y**” ngỗ ngược khảm quanh đường cong. Ở phía đầu xe, biểu tượng Spirit of Ecstasy lần này đã được thay thế bởi 3 hình thập tự xếp chồng lên nhau một cách tinh tế. Chiếc xe hợp tác trong cả năm trời này là một phần của dự án “Certified Lover Boy” của Drake, ao gồm một dòng sản phẩm thời trang và nhiều phụ kiện mang dấu ấn thương hiệu khác.
  • Can canh noi that sang trong trong Rolls-Royce Cullinan cua Drake-Hinh-4
    Laurie Lynn Stark, người đồng sở hữu Chrome Hearts với chồng mình là Richard, được cho là đã thường xuyên bàn chuyện thâu đêm với Drake về dự án. Đối với chiếc Cullinan, Drake không chỉ muốn đạt được tính thẩm mỹ nhất định mà chiếc xe còn phải hợp pháp đi trên đường phố. Điều đó có nghĩa là lớp da phải được trang bị một cách chính xác để đảm bảo các túi khí vẫn hoạt động, và các la-zăng độ vẫn phải hoạt động được một cách linh hoạt và chuẩn xác.
  • Can canh noi that sang trong trong Rolls-Royce Cullinan cua Drake-Hinh-5
    Chiếc Rolls-Royce Cullinan hàng độc này với Chrome Hearts đã có cơ hội xuất hiện chớp nhoáng trong video ca nhạc “What’s Next” của Drake trong tháng 3 năm 2021. Giờ đây, nó lại có vinh dự được trưng bày tại viện bảo tàng nghệ thuật đương đại ở Miami từ ngày 1/5 -15/5.
  • Video: Chiếc Rolls-Royce Cullinan của rapper Drake.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN