Cận cảnh Mitsubishi Xpander giá rẻ bản đặc biệt

Phiên bản Xpander đặc biệt được Mitsubishi Thái Lan bổ sung thêm tính năng sạc không dây.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet
    Nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại Thái Lan, Mitsubishi đã giới thiệu đến người dùng quốc gia này phiên bản đặc biệt của mẫu MPV Xpander. Phiên bản mang tên Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 được sản xuất với số lượng giới hạn, tuy nhiên con số cụ thể không được công bố.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-2
    Phiên bản Mitsubishi Xpander 2021 đặc biệt này được nâng cấp từ bản GT có giá bán gần 26.000 USD. Ngoại thất của Xpander Passion Red Edition được phủ lớp sơn màu đỏ Spirit Red. Bên hông xe được gắn thêm huy hiệu 60 Years 1961-2021.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-3
    Tên phiên bản đặc biệt này cũng được tìm thấy ở 4 bộ mâm. Thiết kế và kích thước mâm vẫn giữ nguyên với dạng 5 chấu 2 tone, cỡ mâm 16 inch.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-4
    Mở cửa bước vào khoang lái, vị trí bước chân được dán một tấm nẹp chống trầy làm từ chất liệu giống carbon với huy hiệu kỷ niệm 60 năm thành lập Mitsubishi Motors Thái Lan.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-5
    So với bản GT, Xpander Passion Red Edition có vài điểm khác biệt để nhận diện. Tựa đầu hàng ghế trước được dập chìm huy hiệu kỷ niệm 60 năm, ghế ngồi vẫn dùng chất liệu da màu đen. Phiên bản kỷ niệm này còn được bổ sung thêm tính năng sạc không dây.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-6
    Không chỉ trang trí và bổ sung thêm tính năng cho chiếc xe, khách hàng mua XPander Passion Red Edition còn được tặng kèm bao da chìa khóa phiên bản đặc biệt.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-7
    Sức mạnh động cơ của Xpander Passion Red Edition vẫn đến từ động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp.
  • Can canh Mitsubishi Xpander gia re ban dac biet-Hinh-8
    Mức giá xe Mitsubishi Xpander Passion Red Edition chưa được công bố. Hai phiên bản còn lại là GLS-LTD và GT đang được bán với mức giá lần lượt 23.635 USD và 25.853 USD. Tại Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ này được phân phối với 3 phiên bản, giá bán dao động 555-630 triệu đồng.
  • Video: Ra mắt Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN