Cận cảnh Lamborghini mui trần giá hơn 85 tỷ đồng

Lamborghini Sián Roadster đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở đường phố Ý. Sẽ chỉ có 19 xe Lamborghini Sián Roadster được sản xuất và nó có giá bán ít nhất 3,7 triệu đô la (tương đương hơn 85 tỷ đồng).
 
 
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong
    Lamborghini Sián mui trần đã được vén màn vào tháng 7 năm 2020 với chỉ đúng 19 xe được sản xuất trên toàn thế giới và tất cả đều đã có chủ nhân. Giá xe Lamborghini Sián Roadster ước tính là 3,7 triệu đô la, tương đương 85 tỷ đồng.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-2
    Trong đó, chiếc siêu xe Lamborghini Sián Roadster đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện trên đường phố, những bức ảnh cũng như video quay lại chiếc xe Lamborghini Sián mui trần này được cho chụp tại Aoste, một thành phố, thủ phủ thuộc vùng tự trị Thung lũng Aosta ở tây bắc nước Ý.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-3
    Nhiều khả năng đây cũng chính là chiếc siêu xe Lamborghini Sián Roadster được hãng siêu xe Ý chụp ảnh và gửi đi cho giới truyền thông quốc tế vào đầu tháng 7. Lamborghini Sián Roadster có thể được xem là đối thủ của những Ferrari LaFerrari Aperta hay Porsche 918 Spyder.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-4
    giá xe Lamborghini Sián cao chót vót, nhưng có một điều chắc chắn rằng hãng siêu xe Ý chỉ ra mắt Lamborghini Sián mui trần cho vui vì 19 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới đã nhanh chóng có khách hàng. Cũng không loại trừ là trong số 19 chủ nhân đặt mua Lamborghini Sián mui trần không thiếu các ông chủ giàu có của các đại lý siêu xe ở Đức, Anh hay thậm chí là Dubai, họ đặt mua để đẩy giá bán lại kiếm lời.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-5
    Lamborghini Sián Roadster không chỉ là phiên bản của Lamborghini Sián Coupe bỏ đi chiếc mui cứng, thay vào đó, hãng siêu xe Ý phải thiết kế để mẫu xe này đảm bảo tính khí động học, vẻ đẹp và cả sức mạnh của xe không thay đổi quá nhiều so với bản Coupe. Ở ngoại hình, Lamborghini Sián Roadster sở hữu thiết kế mui xe và nắp máy phía sau khác so với bản Coupe.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-6
    Hãng siêu xe Lamborghini đã thiết kế lại nắp động cơ thấp hơn, đi cùng hai trụ chống lật hai bên nhô cao, vòm qua đầu hành khách để bảo vệ họ. Hai bên hông, phía sau ghế ngồi cũng được thiết kế lại, kết hợp với kính cửa sổ cắt chéo mới giúp hành khách có thể tận hưởng cảm giác thích thú mà xe mang lại nhưng không bị gián đoạn bởi gió bên ngoài.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-7
    Bên trong khoang lái của Lamborghini Sián Roadster có màn hình cảm ứng kích thước 8.3 inch giống với trang bị của siêu xe Huracan EVO hay Centenario. Màn hình này cũng sẽ giúp người lái kiểm soát toàn bộ chiếc xe của mình. Ghế ngồi thể thao trên xe với thiết kế ôm sát được bọc da, vật liệu Alcantara với phần lưng ghế ốp carbon.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-8
    Nguồn cung cấp sức mạnh của Lamborghini Sián Roadster vẫn là khối động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít quen thuộc lấy từ Lamborghini Aventador . Tuy nhiên, động cơ này lại được bổ sung van nạp mới, làm bằng titan, và tạo ra công suất tối đa 774 mã lực.
  • Can canh Lamborghini mui tran gia hon 85 ty dong-Hinh-9
    Chưa hết, động cơ của Lamborghini Sián mui trần còn kết hợp với hệ thống mild hybrid sử dụng mô-tơ điện 48 V, tạo ra công suất 34 mã lực và được tích hợp vào hộp số. Nhờ đó, Lamborghini Sián mui trần sở hữu công suất tổng cộng 808 mã lực và có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
  • Video: Chi tiết siêu xe Lamborghini Sián mui trần mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN