Cận cảnh Kia Cerato 1.6 SMT giá 499 triệu đồng tại Việt Nam?

(Vietnamdaily) - Theo nguồn tin từ nhân viên kinh doanh Kia Việt Nam, mẫu xe Cerato đã có thêm phiên bản giá rẻ 1.6 SMT với giá bán 499 triệu đồng, giảm giá hơn 30 triệu đồng để cạnh tranh tốt hơn.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?
    Theo đó, một số đại lý bán xe Kia chính hãng tại Việt Nam đang chào bán mẫu xe sedan Kia Cerato phiên bản mới với giá thấp hơn trước đây. Phiên bản này được trang bị số sàn, được gọi là Kia Cerato 1.6 SMT. Xe sẽ được bán song song với bản MT hiện tại đang bán ra trên thị trường thời gian qua.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-2
    Về ngoại thất diện mạo của mẫu xe sedan Kia Cerato bản SMT mới này vẫn không có sự thay đổi đáng kể. Xe vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế hiện đại, trẻ trung. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha Halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-3
    Thân xe vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế năng động, mạnh mẽ và hiện đại của thương hiệu Kia hiện nay với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Tay nắm cửa và viền chân kính mạ chrome. Đèn chiếu hậu của xe cũng vẫn sẽ dùng bóng dạng LED, thiết kế khá bắt mắt.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-4
    Mặc dù là một mẫu sedan hạng C thấp nhất, Cerato 1.6 SMT vẫn được trang bị la-zăng hợp kim, kích thước 17 inch như trên phiên bản 1.6 MT.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-5
    Tuy nhiên, trên Kia Creato bản MT Base mới sắp tới sẽ bị cắt giảm 11 hạng mục, gồm DVD, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, ốp chống trầy cốp sau, ốp cản xe và ống xả kép, tấm lót sàn xe, phim cách nhiệt, tấm lót khoang hành lý, cánh gió, sạc điện thoại không dây và túi cứu hộ.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-6
    Qua hình ảnh, có thể thấy trang bị bên trong xe ngoài DVD và sạc không dây đã bị loại bỏ. Các trang bị khác sẽ vẫn giữ nguyên không thay đổi bao gồm; nội thất với ghế ngồi da, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau, ghế lái chỉnh điện 6 hướng…
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-7
    Trang bị an toàn cho Kia Cerato 1.6 SMT mới gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD), kiểm soát hành trình chủ động và 2 túi khí. Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử và ổn định thân xe hiện chỉ có trên bản cao cấp nhất.
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-8
    Về động cơ, tương tự phiên bản 1.6 MT, xe vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) hút khí tự nhiên dung tích 1.6L (1.591cc) cho công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157 Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số sàn 6 cấp (6 MT).
  • Can canh Kia Cerato 1.6 SMT gia 499 trieu dong tai Viet Nam?-Hinh-9
    Với giá niêm yết 499 triệu đồng, Kia Cerato 1.6 SMT chính thức là mẫu xe có giá thấp nhất phân khúc sedan hạng C và thấp hơn 32 triệu đồng so với bản MT thông thường. Theo nhân viên kinh doanh Kia Việt Nam, xe đang được bán ra thị trường hướng đến các khách hàng thực dụng.
  • Video: Xem chi tiết Kia Cerato phiên bản 2017.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN