Cận cảnh Emperor Sauna Suite sang chảnh hơn 42 tỷ đồng

Nếu chỉ nhìn ảnh phòng ngủ của chiếc Emperor Sauna Suite của Foretravel, có lẽ nhiều người sẽ tưởng đó là một căn phòng khách sạn 5 sao chứ không phải là phòng ngủ trên một chiếc motorhome "nhà di động".
 
 
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong
    Với kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ chuyên cung cấp những mẫu motorhome dạng xe buýt tốt nhất trên thị trường, Foretravel thường được coi là một “ông lớn” ngự trị trên đỉnh của ngành công nghiệp motorhome - nhà di động sang trọng.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-2
    Luôn làm người tiêu dùng kinh ngạc với chất lượng và thiết kế tỉ mỉ, trong khi trang bị vô số tính năng tiện nghi để đáp ứng đủ mọi nhu cầu người tiêu dùng, Foretravel mới đây đã thêm một lần khiến mọi người ngả mũ thán phục với một sản phẩm mới mang tên Prevost H3-45 Emperor Sauna Suite mới (45ESS). Khung gầm và thân vỏ Prevost vốn chỉ được sản xuất giới hạn mỗi năm, vậy nên Foretravel luôn đảm bảo lấy được vài bộ.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-3
    Danh sách trang bị trên H3-45 Emperor Sauna Suite là dài bất tận và khó có thể kể hết, do vậy chúng ta sẽ chỉ nói tới những gì đáng giá nhất. Cụ thể, nội thất xe có trang bị tới 5 chiếc TV, từ loại màn hình công Samsung QLED 4K kích thước 55 inch, cho tới loại màn hình gấp LED Samsung 24 inch, và thậm chí một màn hình MirrorVue Shower TV. Trong trường hợp bạn cần chút không khí trong lành nhưng không muốn bỏ lỡ một chương trình truyền hình, chiếc xe có màn hình ngoài LED 1080P Samsung 32 inch để giải quyết vấn đề.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-4
    Gói đèn trần trang trí nhiều màu mang tới cho khu vực sinh hoạt những cảm xúc và dáng vẻ theo đúng lựa chọn của bạn. Để mọi thứ trở nên ấm cúng hơn, bạn sẽ còn có lò sưởi Amantii và thậm chí hệ thống hiển thị tranh nghệ thuật Meural Digital Art Display, cho phép bạn tiếp cận hơn 10.000 tác phẩm từ các viện bảo tàng và phòng trưng bầy trên toàn cầu. Nếu muốn, hệ thống Meural cũng cho phép bạn đăng tải và hiển thị các bức tranh ảnh của chính mình.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-5
    Không chỉ có thế, Emperor Sauna Suite của Foretravel còn có trang bị một nhà vệ sinh và một phòng tắm chính, mỗi phòng đều có bồn rửa hình nêm xây dựng theo yêu cầu. Một hệ thống tủ thông minh Kohler Numi Comfort Height cùng với bảng điều khiển kỹ thuật số mang tới đủ dạng tùy chọn bao gồm ánh sáng xung quanh, khả năng chơi nhạc qua Bluetooth, ghế sưởi ấm và thiết bị giữ ấm chân khiến nhà vệ sinh trên xe trở thành một nơi lý tưởng để “trả lời tiếng gọi của tự nhiên”.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-6
    Trong khi đó, phòng tắm chính cũng không kém phần long trọng. Tính năng làm mờ kính, các chế độ nước hoặc hơi nước, nhiệt độ và hệ thống âm thanh đều có thể điều khiển dễ dàng bằng mấy cái quẹt tay trên một màn hình cảm ứng. Không những có trang bị như một spa thu nhỏ, phòng tắm cũng có trang bị thêm các màn hình LED để người dùng giải trí.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-7
    Ở những chỗ khác, người dùng có thể thấy hệ thống rửa bát và sấy khô LG Signature Series, một tủ lạnh từ Fisher & Paykel, một lò vi sóng, một máy làm đá Edgestar và nhiều thứ đắt giá khác.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-8
    Thậm chí, sàn xe cũng có tính năng sưởi ấm, các bình lọc nước ECOsmarte đảm bảo người dùng luôn có nguồn nước chất lượng cao và hệ thống camera nhìn phía sau của Total Vision giúp người lái dễ dàng điều khiển “ngôi nhà di động”.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-9
    Ngoài ra, cỗ máy dài 13,7 mét này có trang bị một động cơ Volvo D13 sản sinh 500 mã lực, phối hợp hộp số tự động 6 cấp Allison thế hệ 5.
  • Can canh Emperor Sauna Suite sang chanh hon 42 ty dong-Hinh-10
    Nhìn vào tất cả những trang bị và tính năng ở trên, giá xe Prevost H3-45 Emperor Sauna Suite của Foretravel đương nhiên khá đắt, cụ thể người mua sẽ cần bỏ ra 1.850.000 USD (tương đương 42,8 tỷ đồng) để có được phương tiện siêu tiện nghi này.
  • Video: Chi tiết Foretravel Prevost H3 45 Emperor mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN