Bỏ ra 140 triệu đồng để làm nội thất siêu sang chảnh cho Toyota Innova

Một garage độ tại Ấn Độ có tên Reddy Customs đã cho ra đời phiên bản độ thương gia hoá của mẫu xe MPV Toyota Innova.
  • Bo ra 140 trieu dong de lam noi that sieu sang chanh cho Toyota Innova
    Mới đây, một xưởng độ tại Ấn Độ có tên Reddy Customs đã cho ra đời phiên bản độ thương gia hoá của mẫu xe MPV Toyota Innova. Đáng chú ý, mức giá được đơn vị này đưa ra cho toàn bộ quá trình tu bổ xe chỉ dừng lại con số 440.000 Rupee (khoảng 140 triệu đồng). Đây được xem là số tiền rất phải chăng để biến một mẫu MPV phổ thông như Toyota Innova trở nên sang trọng và tiện nghi chuẩn thương gia.
  • Bo ra 140 trieu dong de lam noi that sieu sang chanh cho Toyota Innova-Hinh-2
    Sự thay đổi đầu tiên mà Reddy Customs tạo ra trên bản độ Toyota Innova siêu sang nằm ở việc trang bị thêm một vách ngăn giữa hàng ghế trước và hai hàng ghế sau. Điều này sẽ tạo sự riêng tự tuyệt đối cho hành khách. Trên vách ngăn này, xưởng độ cũng sử dụng phần ốp chỉ toàn gỗ và da, kết hợp trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt gắn trên vách.
  • Bo ra 140 trieu dong de lam noi that sieu sang chanh cho Toyota Innova-Hinh-3
    Tiếp tới, toàn bộ không gian cabin của bản độ Toyota Innova đều được ốp gỗ và bọc da các chi tiết nội thất, tạo cảm giác sang trọng và đẹp mắt. Hệ thống đèn trần và loa vòm được bố trí xung quanh khoang phía sau, giúp mang tới sự thư giãn cho chủ nhân.
  • Bo ra 140 trieu dong de lam noi that sieu sang chanh cho Toyota Innova-Hinh-4
    Để đáp ứng tiêu chí của một mẫu xe chuẩn thương gia, bản độ Toyota Innova này cũng không thể thiếu đi 2 ghế giữa dạng độc lập, cấu hình xe theo kiểu 2-2-2 với sức chứa 6 người ngồi. Trong đó, riêng băng ghế giữa thiết kế cho ông chủ có đầy đủ các chức năng từ bàn làm việc, đèn đọc sách, độ ngả lớn, các cổng sạc điện thoại...
  • Bo ra 140 trieu dong de lam noi that sieu sang chanh cho Toyota Innova-Hinh-5
    Theo xưởng độ Reddy Customs, họ chỉ can thiệp vào nâng cấp các đồ nội thất trong xe và không có tinh chỉnh nào về các chi tiết động cơ, hệ thống treo nguyên bản. Chính vì vậy, giá độ xe Toyota Innova này cũng dừng lại ở con số rất hợp lý, chỉ ở mức khá rẻ.
  • Mô tả video
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN