BMW Z4 của đại gia Minh Nhựa được rao bán hơn 3,3 tỷ

Mới đây, chiếc xe thể thao mui trần duy nhất có mặt trong garage của Minh Nhựa cũng đã bị bán lại khiến dân tình không rõ vì sao. 
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty
    Có thể là sau 1 năm trải nghiệm, đại gia này không ưng BMW Z4 nên kiếm xe khác lái thử. Mức giá bán lại xe BMW Z4 của Minh Nhựa không được tiết lộ nhưng hiện tại, nó đã được cho lên sàn xe cũ.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-2
    Được biết, chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa được rao bán lại với giá 3,35 tỷ đồng. Mức giá xe BMW Z4 này đã bao gồm tất cả các chi phí và người mua chỉ cần chồng đủ tiền là có ngay để chạy. Trong khi đó, dòng xe thể thao mui trần BMW Z4 có giá chính hãng 3,41 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm tùy chọn đi kèm, chi phí lăn bánh và cả bảo hiểm xe.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-3
    Bỏ ra số tiền trên, khách hàng khi chọn mua chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới hàng lướt hiếm hoi tại dải đất hình chữ S sẽ sở hữu một mẫu xe thể thao mui trần có thiết kế mới, xe thuộc thế hệ thứ 6 với điểm nhấn là đèn pha LED và đèn hậu thiết kế lại. BMW Z4 thế hệ thứ 6 đã quay trở lại sử dụng mui mềm sau gần 1 thập kỷ xài phiên bản mui xếp cứng.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-4
    Mở mui mềm của xe BMW Z4 từng thuộc sở hữu Minh "Nhựa" sẽ thấy nội thất xe được bọc da đỏ cam cùng với đó là hàng loạt chi tiết nhựa và nhôm. Xe có trang bị màn hình đa thông tin dạng kỹ thuật số có kích thước 10,25 inch, hệ thống âm thanh 12 loa Harman Kardon.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-5
    Nếu cảm thấy không khí quá nóng, người lái chỉ cần nhất nút, chiếc mui mềm chỉ mất thời gian hơn 10 giây để xếp mui lên và nếu đang lăn bánh trên đường phố hay di chuyển 1 con đường ven biển mà muốn mở mui thưởng thức cảnh đẹp, chiếc mui xếp mềm cũng chỉ tốn 10 giây để hạ mui nhưng tài xế cần chú ý tốc độ của xe dưới 50 km/h.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-6
    Đừng lo cho việc hạ mui sẽ ảnh hưởng khoang hành lý đang chất đầy đồ, hãng xe BMW đã thiết kế ra nơi chứa mui cho Z4 mà không làm ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-7
    Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ thứ 6 được phân phối chính hãng chỉ có bản sDrive30i Msport nên xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.
  • BMW Z4 cua dai gia Minh Nhua duoc rao ban hon 3,3 ty-Hinh-8
    Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 sDrive30i Msport mới được Minh Nhựa bán lại có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
  • Video: Minh nhựa lái siêu xe Rolls-Royce Ghost đi tậu dàn xe BMW.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN