Bentley Bentayga V8 hơn 12 tỷ 'bỏ xó' 2 năm ở Hải Phòng

Chiếc Bentayga V8 đời cũ này được đưa về nước theo diện chính hãng, đã nằm ở cảng Hải Phòng từ năm 2019 tới giờ.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong
    Ngoài việc thuộc bản kỷ niệm 100 năm thì chiếc Bentley Bentayga V8 đời 2019 "xấu số" này còn sở hữu màu sơn xanh dương Neptune cực hiếm tại Việt Nam. Nhiều người đoán rằng chiếc xe gặp trục trặc về giấy tờ nên đến nay vẫn chưa thể thông quan, nhưng sự thật ra sao thì không ai chắc chắn được.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-2
    Đáng chú ý là người đăng ảnh cho hay, chiếc xe SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 này đã ở cảng Hải Phòng gần 2 năm qua mà chưa được thông quan, khiến nhiều người yêu xe khá quan tâm. Tuy nhiên, đây không phải là xe nhập khẩu tư nhân mà được đại lý Bentley chính hãng mang về nước để tìm kiếm khách hàng.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-3
    Trước đó, đại lý Bentley cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc xe Bentayga V8 này và khẳng định màu sơn Neptune của xe là hàng độc ở Việt Nam cũng như là hàng hiếm vì được sản xuất trong lô hàng kỷ niệm 100 năm ngày thành lập hãng xe Bentley. Nhiều khả năng là chiếc SUV siêu sang này chưa tìm thấy chủ nhân nên chưa được làm các thủ tục thông quan.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-4
    Những hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ cho thấy ngoại thất chiếc xe SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 còn khá mới nên không có chuyện xe "dầm mưa dãi nắng" gần 2 năm qua ở cảng Hải Phòng mà bộ áo xanh Neptune của xe không đóng bụi dày đặc.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-5
    Nằm trong lô hàng sản xuất giới hạn nhân sinh nhật lần thứ 100 của Bentley, chiếc SUV siêu sang Bentayga V8 này có vài điểm nhấn quan trọng như logo chữ B của xe có viền vàng Centenary Gold rất đặc trưng và thêm cặp số 1929-2019 để tạo điểm nhấn cho bên ngoài xe.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-6
    Ngay khi mở cửa xe, logo chữ B cùng viền vàng Centenary Gold sẽ phản chiếu dưới mặt đường, bên cạnh đó là 2 con số 1929-2019 được khắc trên bậc cửa xe. Chưa hết, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 mang màu xanh Neptune độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có thêm trang bị Cờ Liên hiệp Anh xuất hiện bên hông xe.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-7
    Như đã biết, Bentley Bentayga V8 là mẫu xe sở hữu hệ thống phanh carbon-gốm có kích thước lớn nhất thế giới với đường kính lên đến 440 mm. Về truyền động, Bentley Bentayga V8 bản cũ được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép 4.0L sản sinh ra công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 289 km/h.
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-8
    Giá xe Bentley Bentayga V8 bản cũ theo diện phân phối chính hãng từng được Bộ Tài Chính công bố mức tính giá lệ phí trước bạ từ 12,09 tỷ đến 16,1 tỷ đồng cho 3 phiên bản là 4 chỗ ngồi, 5 chỗ và đắt nhất là dòng xe SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 phiên bản 7 chỗ ngồ
  • Bentley Bentayga V8 hon 12 ty 'bo xo' 2 nam o Hai Phong-Hinh-9
    Bentley Bentayga thế hệ cũ tại Việt Nam được chia thành 2 phiên bản là W12 và V8, trong đó, sự khác biệt dễ nhận ra của UV siêu sang Bentley Bentayga V8 so với bản còn lại chính là ống xả hình răng cưa nằm ngang giống như con số 8. Ngoài ra, nó còn có thêm trang bị bộ phanh carbon-gốm có kích thước lớn nhất thế giới với đường kính lên đến 440 mm.
  • Video: Giới thiệu Bentley Bentayga V8 và Continental GT 2019.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN