Bản Harley-Davidson Street Glide Special sơn đặc biệt giá gần 1 tỷ đồng

Harley-Davidson Street Glide Special 2021 mới vừa có thêm phiên bản màu sơn đặc biệt cho những tay lái mê xe môtô cơ bắp Mỹ.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong
    Mới đây, hãng xe cơ bắp Mỹ Harley-Davidson vừa chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt của dòng xe Touring khủng Street Glide Special. Theo đó, phiên bản Harley-Davidson Street Glide Special 2021 mới với màu sơn có một không hai này sẽ chỉ được sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-2
    Điểm đặc biệt nhất trên mẫu xe môtô Harley-Davidson Street Glide Special phiên bản mới này có lẽ là màu sơn "băng giá" trên xe được hoàn thiện thủ công đẳng cấp. Màu sơn này được hoàn thiện tại xưởng sơn Arctic Blast từ hãng độ nổi tiếng Gunslinger Custom có trụ sở tại Colorado, Mỹ.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-3
    Được biết, toàn bộ màu sơn và họa tiết trên xe được vẽ tay bởi một đội ngũ của những thợ sơn, nhà thiết kế và họa sỹ nổi tiếng nhằm tạo ra một phiên bản đầy đẹp mắt và nổi bật.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-4
    Ra mắt lần đầu vào năm 2006, Street Glide là dòng xe chủ lực của Harley-Davidson và đồng thời là phiên bản bagger hot rod thu nhỏ của dòng Electra Glide/Ultra.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-5
    Ở phiên bản mới, Harley-Davidson Street Glide Special vẫn được trang bị dàn đèn full LED hiện đại, màn hình cảm ứng có kết nối với điện thoại thông minh và khối động cơ Milwaukee-Eight 114 mạnh mẽ và uy lực.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-6
    Xe có chiều dài 2.425 mm, chiều dài trục cơ sở 1.625 mm, khoảng sáng gầm 125 mm, chiều cao yên 690 mm và nặng 376 kg. Ngoài màu sắc đặc biệt, Street Glide Special không khác gì so với phiên bản 2021 mới ra mắt.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-7
    Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí “Boom! Box GTS” hiện đại cho phép kết nối trực tiếp với USB, kết nối với điện thoại di động thông qua bluetooth... Các công nghệ an toàn tiên tiến nhất cũng được trang bị cho xe Touring bệ vệ nhà Harley-Davidson.
  • Ban Harley-Davidson Street Glide Special son dac biet gia gan 1 ty dong-Hinh-8
    Được biết, giá xe Harley-Davidson Street Glide Special sơn đặc biệt của đặt ở mức 38.495 USD (tương đương với khoảng 880 triệu đồng) tại Mỹ. Tại Việt Nam, các phiên bản màu khác nhau của mẫu xe này đang được đặt ở mức giá khoảng 1,06 tỷ đồng.
  • Video: Giới thiệu Harley-Davidson Street Glide Special sơn đặc biệt.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN