Thử lòng bạn gái bằng nhẫn 500 ngàn, thanh niên nhận kết “đắng“

Khi nghe thấy giá tiền của chiếc nhẫn không như ý, cô nàng lập tức phản ứng.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“
    Mới đây, câu chuyện tặng nhẫn 80 triệu cho người yêu của một chàng trai đã được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Mọi việc bắt nguồn từ phản ứng của cô gái ngay sau khi nhận quà của chàng trai.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-2
    Theo đó, khi được bạn trai gửi cho hình chụp chiếc nhẫn của hãng Cartier, cô nàng đã vội hỏi giá ngay: "Đẹp quá, bao nhiêu vậy anh?". Về phía chàng trai, do muốn thử lòng bạn gái nên anh đáp lời: "Có 500 nghìn à em, kỷ niệm một tháng quen nhau".
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-3
    Khi nghe thấy giá tiền của chiếc nhẫn không như ý, cô nàng lập tức phản ứng. Cho rằng giá 500.000 đồng chỉ mua được kim cương giả. Bên cạnh đó cũng hủy luôn cuộc hẹn buổi tối với chàng trai. Nặng nề hơn là lời chia tay đầy quả quyết.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-4
    Tuy nhiên, điều cô nàng không biết chính là giá của chiếc nhẫn lên đến gần 80 triệu đồng. Anh chàng này thậm chí đăng cả ảnh hóa đơn mua hàng để chứng minh câu chuyện thật chứ không hề bịa đặt.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-5
    Ngay sau khi biết giá trị chiếc nhẫn cô nàng đã vội vàng nhắn tin cho anh bạn trai để hối lỗi. Cô nàng này nói rằng những dòng "vỗ mặt" tuyệt tình đó không phải do mình nhắn.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-6
    Tuy nhiên, anh chàng trong câu chuyện cũng không phải dạng vừa khi đáp trả tin nhắn lại gọn lỏn: "Cút đi".
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-7
    Chia sẻ thêm về cái kết của câu chuyện này, anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện cho biết thêm: "Cô ấy đang khẩn khoản xin lỗi nhưng mình đã chặn Facebook rồi, không muốn liên hệ lại nữa. Cảm giác buồn, hụt hẫng và thất vọng thật sự. Mình chắc chắn sẽ chia tay, chẳng có chuyện quay lại nữa".
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-8
    Sau khi câu chuyện tặng quà bạn gái này xuất hiện trên mạng, nhiều luồng ý kiến từ dân mạng đã được đưa ra. Đa phần đều cho rằng, cô gái kia có phần quá đáng, dù gì cũng là công sức và tấm lòng của bạn trai.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-9
    Còn phần còn lại, các dân mạng thì cho rằng, chính chuyện thử lòng của chàng trai khiến câu chuyện đi quá xa. Lỗi chính không phải thuộc về cô gái. Cô ta chỉ là nạn nhân.
  • Thu long ban gai bang nhan 500 ngan, thanh nien nhan ket “dang“-Hinh-10
    Được biết, chàng trai đáng thương đó tên là T. hiện sinh sống ở Đắk Lắk và làm tự do. T. năm nay 27 tuổi và yêu cô gái tên N. mới được 1 tháng nay.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN